Connect with us

Bóng Đá Plus

Martial bất ngờ dẫn đầu Top 10 các chân sút hiệu quả nhất Giải Ngoại Hạng sau 12 vòng

Dù mới chỉ có 6 bàn thắng ở Giải Ngoại Hạng Anh cho MU nhưng nếu tính theo thời gian có mặt trên sân, hiệu quả mà chân sút người Pháp mang lại là cao nhất, cao hơn cả những cầu thủ đang dẫn đầu danh sách làm bàn hiện nay ở Premier League như Aguero, Hazard hay Pierre-Emerick Aubameyang.

Trước vòng 13 của Premier League, BTC giải Ngoại Hạng Anh mới đây đã công bố danh sách 10 chân sút hiệu quả nhất sau 12 vòng đấu, trong số này không bất ngờ khi đó đều là những cầu thủ đang ghi bàn chủ lực cho các CLB. Chân sút người Pháp có mặt trên sân tổng cộng 621 phút, ghi 6 bàn thắng, tính ra trung bình cứ 104 phút có mặt trên sân, Martial lại 1 lần lập công. Con số này ấn tượng hơn thời gian trung bình 111 phút của Aguero, 112 phút của Hazard hay 122 phút của Aubameyang.

Đáng ngạc nhiên là trong bản danh sách này, Raheem Sterling của Man City chỉ xếp thứ 7 với bình quân 144 phút cho một bàn thắng, Mohamed Salah thậm chí còn mất đến 172 phút trong khi nhạc trưởng của ĐT Anh và CLB Tottenham là Harry Kane đứng cuối Top 10 với thời gian 179 phút cho 1 bàn thắng, tương đương với việc cứ 2 trận lại ghi 1 bàn.

Thống kê này một lần nữa khẳng định vai trò ngày càng lớn của Martial ở sân Old Trafford. Sóng gió dường như đã trôi qua với cầu thủ người Pháp và giờ anh chính là một nhân tố rất quan trọng trong đội hình Quỷ đỏ. Vậy nên mới đây, theo thông tin mà tipbongdamoingay.mobi có được, Chelsea cũng đang rất tích cực trong việc lôi kéo Martial và nếu Man Utd không sớm đạt được thỏa thuận hợp đồng mới với cầu thủ này, khả năng mất cầu thủ người Pháp vào cuối mùa là rất dễ xảy ra.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus