Connect with us

Bóng Đá Plus

Lo vấn đề an ninh, VFF đã làm chuyện ngược đời này

Tối 24/11 tới trên SVĐ Hàng Đẫy, ĐT Việt Nam sẽ tiếp Campuchia trong khuôn khổ lượt trận cuối cùng vòng bảng. Sau trận đấu trước Malaysia ở Mỹ Đình, ai cũng hiểu nhu cầu đến sân của NHM Việt Nam sẽ rất lớn, thậm chí còn có những lo ngại SVĐ Hàng Đẫy với sức chứa tối đa chỉ khoảng 25.000 chỗ ngồi sẽ không đáp ứng đủ nhu cầu của người hâm mộ.

Thế nhưng trong một thông báo mới đây, VFF còn khiến NHM shock hơn nữa khi cho biết, sẽ chỉ phát hành tổng cộng 13.000 vé ở trận đấu này bao gồm cả vé mời và vé cho CĐV đội khách. Điều đó đồng nghĩa là số lượng vé phát hành chỉ tương đương với một nửa sức chứa của SVĐ Hàng Đẫy.

Theo lý giải của VFF với tipbongdamoingay.mobi, do ở trận đấu với Malaysia, đã xảy ra tình trạng mất an ninh nằm ngoài tầm kiểm soát của VFF nên Liên đoàn đã phải hạn chế bớt việc CĐV đến sân nhằm đảm bảo công tác an ninh cho trận đấu.

ĐTVN dù vẫn đang thi đấu khá thành công cho đến lúc này tại AFF Suzuki Cup với việc bất bại cả 3 trận đấu và chưa từng để lọt lưới, nhưng xét trên khía cạnh tổ chức, rõ ràng đến thời điểm này còn nhiều vấn đề nổi cộm. Đáng chú ý trong trận đấu với Malaysia trên SVĐ Mỹ Đình, lực lượng an ninh không những không thể kiểm soát được tình trạng khán giả mang pháo sáng vào đốt bên trong khán đài, mà còn rất nhiều trường hợp mà báo chí ghi lại được khi chính lực lượng an ninh đã tiếp tay cho những người không có vé trèo tường vào bên trong SVĐ khiến sân Mỹ Đình đã bị quá tải, khán giả thậm chí còn phải ngồi lên cả các lối đi.

Tình trạng phe vé lộng hành cũng đang là một bài toán lâu nay chưa có lời giải và nay khi trận đấu trên sân Hàng Đẫy chỉ có 13.000 vé được phát hành, vấn đề sở hữu một tấm vé đối với Người hâm mộ muốn vào sân xem ra sẽ lại trở nên cực kỳ nan giải trong những ngày sắp tới. Thiết nghĩ, VFF thay vì chấn chỉnh công tác an ninh và phân phối vé hiệu quả hơn, việc hạn chế CĐV vào sân xem ra hơi…ngược đời.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus