Connect with us

Bóng Đá Plus

HLV trưởng Indonesia bị yêu cầu từ chức ngay lập tức

1 ngày sau trận hòa 1-1 của Thái Lan trước Philippines và gián tiếp đóng sập cánh cửa vào bán kết của ĐT Indonesia, bầu không khí bóng đá của đất nước Vạn đảo vẫn tràn ngập một màu sắc u ám. ĐT Indonesia đã nhận được rất nhiều chỉ trích trong quá trình tham dự AFF Cup năm nay nhưng các CĐV của họ cũng chẳng thể ngờ kết cục lại bi thảm đến như vậy, Indonesia bị loại khi vòng bảng còn chưa kết thúc.

Theo báo chí Indonesia, sau bữa cơm tối, toàn đội đã cùng ngồi xem trận đấu giữa Thái Lan và Philippines và chết lặng sau khoảnh khắc cầu thủ Philippines gỡ hòa 1-1, nhiều cầu thủ sau trận đấu đã bật khóc khi không tin đội tuyển Indonesia đã chính thức bị loại.

HLV trưởng của ĐT Indonesia là cựu danh thủ Bima Sakti ngày hôm sau đã thay mặt toàn đội gửi lời xin lỗi đến NHM bóng đá nước nhà bởi trận đấu cuối cùng của họ với Philippines chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục. Tuy nhiên động thái này của ông Bima Sakti cũng chẳng thể xoa dịu được tình hình khi mà sự phẫn nộ của các CĐV Indo đã lên quá cao. Trên khắp các diễn đàn, Fanpage của các Hội CĐV Indonesia, tràn ngập những yêu cầu ông Bima Sakti cần từ chức ngay lập tức trước thành tích tệ hại này.

Đáng nói hơn, 2018 là năm mà các đội trẻ của Indonesia thi đấu rất thành công, đặc biệt là đội U16, U19 nước này tại giải Đông Nam Á và VCK Châu Á, chính điều này cũng tạo thêm sức ép cho các cầu thủ ở ĐTQG. Còn nhớ là trong trận mở màn của AFF Cup năm nay, các CĐV Indonesia thậm chí còn giăng biểu ngữ để chế diễu chính đội nhà với đại ý là “hãy nhìn các đàn em mà học tập”.

Tuy đang nhận phải sự chỉ trích vô cùng dữ dội nhưng theo thông tin mà tipbongdamoingay.mobi có được, HLV Bima Sakti sẽ không từ chức và tiếp tục dẫn dắt ĐT Indonesia ở trận đấu cuối cùng. Ông Bima Sakti thực chất cũng chỉ là người đóng thế sau khi HLV trưởng của ĐTQG Indonesia là Luis Milla Aspas người Tây Ban Nha đã đơn phương chấm dứt hợp đồng ngay trước thềm giải đấu do những bất đồng về chuyện lương thưởng với LĐBĐ.

Dù chưa từ chức nhưng với tình hình hiện nay, khả năng HLV Bima Sakti tiếp tục được tín nhiệm sau AFF là rất thấp cho dù hợp đồng của ông với PSSI có thời hạn tới 1 năm và mới trôi qua được chưa đầy 2 tháng.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus