Connect with us

Bóng Đá Plus

HLV Park Hang Seo chê HLV trưởng của Myanmar không hiểu luật bóng đá

3 ngày sau trận đấu giữa Việt Nam và Myanmar kết thúc, dư âm của trận đấu này lại một lần nữa được đề cập đến, nhưng lần này không phải là những câu chuyện trên sân mà là những phản ứng của hai HLV Park Hang Seo của Việt Nam và Antoine Hey của Myanmar khi hai vị thuyền trưởng này đã có những cuộc “khẩu chiến” trong trận đấu. Sau trận đấu, HLV Park Hang Seo cũng đáp trả bằng cách không bắt tay người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến

Sự việc càng trở nên căng thẳng hơn khi mới đây, theo tìm hiểu của tipbongdamoingay.mobi. HLV Antoine Hey còn đăng tải một dòng status trên mạng xã hội với nội dung chế giễu HLV Park Hang Seo. Nội dung của dòng Status được ông Antoine Hey đăng tải trên trang Twitter cá nhân cho rằng hành động không bắt tay ông sau trận đấu là rất thiếu chuyên nghiệp.

Dù không sử dụng mạng xã hội nhưng mới đây, HLV Park Hang Seo cũng cho hay, ông biết tất cả những điều mà HLV Antoine Hey viết trên Twitter cùng lời khuyên: “Tôi khuyên ông Antoine Hey trước khi nói điều gì về người khác hãy xem lại bản thân mình. Hãy xem lại mình đã làm gì trên sân. Khi Công Phượng có va chạm với cầu thủ của Myanmar, ông ấy đã lao đến và nói điều gì đó với Công Phương, điều đó thật nực cười và đó mới là hành động thiếu chuyên nghiệp. Những gì ông ấy cần nói lúc đó thì phải nói với tôi vì tôi là HLV trưởng, đó là lý do mà tôi phản ứng lại hành động của ông ấy”

Chưa dừng lại ở đó, HLV người Hàn Quốc còn nhấn mạnh thêm: “Tôi hy vọng HLV của Myanmar sau này hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi hành động. Và nếu có thời gian hãy tìm hiểu thêm về luật bóng đá, bởi những gì ông ấy đã làm đối với cầu thủ Việt Nam hôm đó là điều mà luật bóng đá không cho phép. Đó là một quy định cơ bản và ông ấy nên biết điều đó”

Trong trận đấu với ĐTVN, dù được chơi trên sân nhà nhưng nếu không được trọng tài “ưu ái” từ chối 1 bàn thắng của Việt Nam, có lẽ Myanmar đã phải đón nhận một thất bại. Ở lượt đấu cuối cùng, Myanmar sẽ phải quyết đấu với Malaysia để giành vé đi tiếp.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus