Connect with us

Bóng Đá Plus

Trọng tài bắt chính trận Việt Nam – Campuchia từng khiến CĐV Việt Nam phát điên

Theo thông báo của BTC AFF Suzuki Cup 2018, bắt chính trong trận đấu giữa Việt Nam và Campuchia vào chiều nay là trọng tài người Trung Quốc ông Ma Ning. Ngay lập tức, hồ sơ của vị trọng tài này được các CĐV Việt Nam tìm hiểu và những ấn tượng không mấy tốt đẹp đã ùa về khi trong quá khứ, trọng tài Ma Ninh từng khiến các CĐV Việt Nam một phen tức tưởi cũng tại đấu trường AFF Cup.

Đó là trận bán kết lượt đi AFF Cup 2014 khi Việt Nam làm khách trên sân của Malaysia, trọng tài Ma Ning khi đó đã cho chủ nhà Malaysia được hưởng quả đá phạt đền ở ngay phút thứ 14′, tình huống mà theo nhiều nhà phân tích nó chẳng khác nào một pha thổi phạt đền theo kiểu “tưởng tượng”. Bàn thua sớm đó khiến ĐTVN gặp rất nhiều khó khăn, bên cạnh đó ông Ma Ning còn bỏ qua rất nhiều tình huống chơi bóng thô bạo của cầu thủ chủ nhà. Tuy nhiên rất may sau đó, ĐTVN dưới thời HLV Miura đã ngược dòng thắng lại 2-1 và cũng chính bởi vậy những lỗi lầm của trọng tài Ma Ning ít được nhắc đến.

Tuy vậy theo quan điểm của tipbongdamoingay.mobi, ở trận đấu chiều nay, trọng tài Ma Ning khó có thể có lý do gì để làm khó Việt Nam bởi chúng ta không chỉ là chủ nhà mà còn được đánh giá là mạnh hơn rất nhiều so với Campuchia. 1 ngày trước trận đấu, ông Ma Ninh cùng các trợ lý đã có mặt ở sân Hàng Đẫy để có những buổi tập chuẩn bị cho trận đấu.

Trọng tài Ma Ning sinh năm 1979, năm nay 39 tuổi, được đánh giá là một trong những trọng tài FIFA xuất sắc nhất Trung Quốc và thường xuyên được điều hành những trận đấu quan trọng tại giải nhà nghề Trung Quốc China Super League. Ông cũng là gương mặt trọng tài quen thuộc ở những giải bóng đá cấp Châu lục như Asian Cup hay VCK U23 Châu Á.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus