Connect with us

Bóng Đá Plus

ĐT Việt Nam bị phạt 10.000 USD vì lý do lãng xẹt

BTC AFF Suzuki Cup mới đây đã có thông báo phạt ĐTVN 10.000 USD vì đã không cử cầu thủ nào tham dự buổi họp báo sau trận đấu giữa Việt Nam và Lào ở lượt trận đầu tiên của AFF Cup năm nay.

Ở trận đấu kể trên, ĐTVN đã giành chiến thắng với tỷ số 3-0 ngay trên sân đối thủ và dường như cũng bởi do đây là trận đấu đầu tiên tại AFF Cup, nên HLV Park Hang Seo cũng đã quên luôn việc cần phải chỉ định một cầu thủ vào tham dự buổi họp báo sau trận đấu cùng với mình.

AFF cho biết ngoài mức phạt tiền nêu trên, nếu Việt Nam vẫn cố tình “quên” ở các trận đấu sau đó, số tiền phải nộp phạt sẽ còn tăng gấp đôi. Tất nhiên là ở hai trận đấu vừa qua trước Malaysia và Myanmar, ĐTVN đã có cầu thủ tham gia họp báo. Trong trận thắng Malaysia người dự họp báo là Văn Quyết còn Công Phượng là người dự họp báo trận đấu với Myanmar.

Tuy vậy theo tìm hiểu của tipbongdamoingay.mobi, Việt Nam không phải là đội duy nhất quên cử cầu thủ dự họp báo hoặc quên các quy định mang tính bắt buộc. Thái Lan cũng từng lâm vào cảnh tương tự trong trận ra quân thắng Timor Leste 7-0 trong khi Indonesia còn mắc sai lầm nghiêm trọng hơn khi ra sân với áo thi đấu không gắn logo giải đấu. Theo phản ánh của một số đội bóng, họ nhận được những quy định của BTC AFF Suzuki Cup quá sát ngày và thực tế có nhiều quy định chưa nắm được vì…chưa kịp đọc.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus