Connect with us

Bóng Đá Plus

Martial áp sát Ronaldo trong Top ghi bàn nhiều trận liên tiếp cho MU

Cầu thủ người Pháp đang có phong độ thăng hoa trong màu áo Manchester Utd khi 5 trận đấu vừa qua đều ghi bàn cho MU. Nếu như tiếp tục lập công trong cuộc tiếp đón Crystal Palace tối nay, Martial sẽ gia nhập danh sách những cầu thủ có mạch ghi bàn liên tiếp dài nhất CLB, trong bản danh sách này đang có hai chân sút lẫy lừng từng thi đấu cho Quỷ đỏ là Ronaldo và Van Nistelrooy

Lúc này dẫn đầu trong danh sách những cầu thủ có mạch trận ghi bàn liên tiếp cho Man Utd vẫn đang là cựu danh thủ người Hà Lan  Van Nistelrooy với mạch 10 trận lập công liên tiếp. Đứng thứ 2 trong danh sách này là Cristiano Ronaldo với 6 trận ghi bàn liên tiếp cho Quỷ đỏ. Với bàn thắng trong trận đấu gần đây nhất vào lưới Manchester City, Antoni Martial đã có cả thảy 5 trận liên tiếp lập công và cứ với phong độ như hiện nay, khả năng Martial san bằng kỷ lục của Ronaldo lập được ở mùa giải 2007/2008 là rất cao.

Martial hiện không chỉ là cây săn bàn hàng đầu của MU mà anh còn đang là cầu thủ được chấm điểm hiệu quả nhất ở giải Ngoại hạng Anh. Theo thống kê mới đây, kể từ đầu mùa giải cho đến trước vòng đấu thứ 13, Martial bình quân có mặt trên sân 104 phút lại có được 1 bàn thắng, con số này ấn tượng hơn rất nhiều so với những cầu thủ hiện dẫn đầu danh sách ghi bàn như Aguero của Man City hay Aubameyang của Arsenal.

Martial thực tế đã ghi bàn ngay trong trận ra mắt với MU những khoảng thời gian sau đó với cầu thủ người Pháp là cực kỳ thăng trầm. Martial chỉ thực sự lấy lại được phong độ đỉnh cao trong thời gian gần đây và ngày càng được HLV Mourinho tin tin dùng nhiều hơn. Theo các chuyên gia của tipbongdamoingay.mobi, việc Man Utd mua Sanchez chính là một nguyên nhân quan trọng khiến Martial đánh mất phong độ khi thường xuyên không được tin tưởng ở vị trí sở trường. Vậy nên khi Sanchez không còn chỗ đứng và thường xuyên phải dự bị, việc Martial hồi sinh mạnh mẽ cũng là một điều không quá khó hiểu.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus