Connect with us

Bóng Đá Plus

Man City củng cố ngôi đầu bảng bằng màn dạo chơi trước West Ham

Vòng 13 giải Ngoại hạng Anh, đội đầu bảng Manchester City làm khách trước West Ham và nhiều người lại khấp khởi hy vọng sẽ có một bất ngờ nào đó dành cho các nhà ĐKVĐ. Nhưng rốt cuộc là cũng chẳng có bất ngờ nào hết, có chăng bất ngờ lại chính là việc Man City đã có một trận đấu quá dễ dàng dù cho đây là trận đấu mà thầy trò Pep Guardiola phải thi đấu trên sân đối phương.

Bóng lăn mới được có 11 phút, lưới của West Ham đã rung lên lần đầu tiên. Trong tình huống mà có đến 5 hậu vệ của West Ham nhưng Sterling và David Silva vẫn thoải mái phối hợp như chỗ không người  và cầu thủ người Tây Ban Nha dễ dàng có pha kết thúc cắt mặt mở tỷ số trận đấu.

Đến phút thứ 19′, bàn thắng thứ 2 đến với Man City theo một kịch bản gần như tương tự bàn đầu tiên, chỉ khác là bên phía cánh trái. Hàng thủ lỏng lẻo của West Ham tiếp tục để Sane vượt qua quá dễ dàng trước khi căng ngang vào thuận lợi cho Sterling đệm bóng cận thành nâng tỷ số lên 2-0.

Hiệp 1 nhàn nhã và theo thế trận 1 chiều khép lại bằng một bàn thắng dễ dàng nữa của Man City và đó vẫn là một pha phối hợp cực kỳ đơn giản trong vòng cấm của đội chủ nhà và cầu thủ lập công cho Man xanh lần này là Sane ở phút thứ 34′.

Việc dẫn tới 3-0 trong Hiệp 1 khiến Hiệp 2 diễn ra khá tẻ nhạt. West Ham nỗ lực tràn lên tìm kiếm bàn thắng nhưng bất thành khi số cơ hội thực sự nguy hiểm mà họ có được là không nhiều. Trong khi đó, Man City cũng chủ động giảm nhiệt ở hiệp đấu này nhưng vẫn có thêm một bàn thắng nữa ở phút thi đấu chính thức cuối cùng.

Thắng dễ 4-0, Man City tiếp tục củng cố ngôi vị số 1 trên BXH giải Ngoại hạng Anh sau vòng đấu thứ 13 và theo đánh giá của tipbongdamoingay.mobi, thời điểm có một đội bóng đánh bại Man xanh ở giải Ngoại hạng mùa này xem ra sẽ còn rất xa.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus