Connect with us

Bóng Đá Plus

ĐTVN vào TP.HCM “luyện công” cho vòng bán kết AFF Suzuki Cup

Ngay sau chiến thắng 3-0 trước Campuchia và chính thức có ngôi đầu bảng A cùng tấm vé đá vòng bán kết, dù chưa biết đối thủ sắp tới là ai nhưng ĐTVN đã có kế hoạch rất cụ thể cho những trận đấu ở vòng Knock-out sắp tới. Theo đó HLV Park Hang Seo đã cho toàn đội được nghỉ ngơi trọn vẹn trong ngày 25/11, một ngày sau đó, toàn đội sẽ di chuyển vào TP.HCM để luyện tập chứ không phải tập luyện ngoài Hà Nội.

Quyết định này được đưa ra là để giúp các cầu thủ làm quen dần với điều kiện khí hậu của trận bán kết lượt đi sắp tới bởi cho dù đối thủ của chúng ta ở bán kết là đội bóng nào trong số 3 đội Thái Lan, Philippines hay Singapore thì cũng đều có khí hậu tương đối giống với TP.HCM, trong khi miền Bắc đang có thời tiết khá lạnh và không mấy phù hợp cho việc thích nghi của cầu thủ.

Cũng liên quan đến tình hình nhân sự của Đội tuyển Việt Nam, theo thông tin mà tipbongdamoingay.mobi có được, sau khi nắm bắt được tình hình chấn thương của Văn Toàn, mới đây chủ tịch của CLB Hoàng Anh Gia Lai ông Đoàn Nguyên Đức đã ngỏ ý muốn đưa cầu thủ này sang Hàn Quốc điều trị chấn thương và nhiều khả năng sẽ được BHL đồng ý. Việc ĐTVN không có Văn Toàn ở những trận đấu sắp tới thực sự là một mất mát lớn không chỉ với riêng cầu thủ này. Chuẩn đoán ban đầu được đưa ra là Văn Toàn đã bị rách sụn chêm đầu gối trong buổi tập hôm 23/11, tuy nhiên các bác sỹ vẫn chưa thể kết luận Toàn cần bao nhiêu thời gian để có thể hồi phục.

Theo lịch thi đấu, ĐTVN sẽ chơi trận lượt đi vòng bán kết vào ngày 2/12 trên sân khách, trận lượt về sẽ diễn ra vào ngày 06/12 trên sân nhà Mỹ Đình.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus