Connect with us

Bóng Đá Plus

Arsenal bám sát Top 4 sau chiến thắng quan trọng trước Bournemouth

Sau chuỗi những trận hòa liên tiếp gần đây, Arsenal bị hoài nghi về sức mạnh trước chuyến làm khách của Bournemouth ở vòng 13 giải Ngoại hạng Anh, đặc biệt trong bối cảnh nhiều trụ cột chấn thương hoặc vừa trở lại sau đợt tập trung cùng ĐTQG.

Thực tế thì đây là một trận đấu mà Arsenal không chơi trên chân so với đội chủ nhà, tuy nhiên các Pháo thủ lại tỏ ra bản lĩnh hơn trước những tình huống nguy hiểm. Phút thứ 30 của Hiệp 1, may mắn còn đứng về phía đội bóng của HLV Unai Emery khi hậu vệ đội chủ nhà lóng ngóng đá phản lưới để giúp Arsenal có bàn thắng vượt lên.

Tuy vậy, ưu thế của Arsenal cũng chỉ kéo dài được đến những phút cuối Hiệp 1. Nỗ lực tấn công của đội chủ nhà Bournemouth được đền đáp bằng bàn thắng của Joshua King đưa hai đội bước vào giờ nghỉ với tỷ số hòa 1-1.

kịch bản Hiệp 2 khá giống với Hiệp 1 khi hai đội vẫn chơi ăn miếng trả miếng, tuy nhiên các chân sút của Arsenal tiếp tục cho thấy khả năng chớp thời cơ tốt hơn. Trong một tình huống lên bóng nhanh ở phút thứ 67′, Kolasinac có đường căng ngang dọn cỗ cho Aubameyang và trong tư thế băng vào cắt mặt, cầu thủ này đã không bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số lên 2-1. Mọi nỗ lực tìm bàn gỡ sau đó của chủ nhà Bournemouth đều bất thành và Arsenal có chiến thắng hết sức quan trọng ở vòng đấu này.

Chiến thắng này giúp Arsenal đánh dấu sự trở lại sau 3 trận toàn hòa ở giải Ngoại hạng Anh, quan trọng hơn, với 3 điểm có được, Arsenal đã nâng số điểm hiện có sau vòng 13 lên thành 27 điểm và chỉ còn kém đúng 1 điểm so với đội bóng nằm trong Top 4 là Chelsea. Chiến thắng này cũng đánh dấu trận bất bại thứ 17 liên tiếp của Arsenal và theo đánh giá của các chuyên gia tipbongdamoingay.mobi, khi đã biết vượt qua thời điểm khó khăn để trở lại với chiến thắng, Arsenal sẽ là một đội bóng rất đáng gờm trong thời gian sắp tới và hoàn toàn có thể nghĩ đến việc có mặt trong Top 4 một ngày không xa.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus