Connect with us

Bóng Đá Plus

Sao Philippines chia tay ĐT ngay trước thềm trận bán kết với Việt Nam

ĐT Philippines vừa tạo nên kỳ tích khi giành vé vào bán kết AFF Suzuki Cup 2018, nhất là khi họ rơi vào một bảng đấu nặng ký bởi ngoài Thái Lan còn có Indonesia và Singapore. Tuy nhiên trước vòng bán kết, tin không vui đã đến với ĐT Philippines khi lực lượng của họ đã không còn nguyên vẹn.

Mới đây cầu thủ Daisuke Sato, cầu thủ đang chơi bóng ở nước ngoài của Philippines đã phải nói lời chia tay đội tuyển, không phải bởi chấn thương hay phong độ mà là bởi CLB chủ quản của anh Sepsi Sfantu Gheorghe chỉ cho phép anh trở về thi đấu đến hết vòng bảng.

Daisuke Sato năm nay 24 tuổi, là 1 trong 3 thành viên Philippines hiện chơi bóng ở châu Âu, cùng thủ môn Neil Etheridge (Anh) và tiền vệ John-Patrick Strauss (Đức). Sau 4 trận đấu ở vòng bảng, Daisuke Sato đã chứng minh được vai trò quan trọng góp phần tạo nên một ĐT Philippines cực kỳ khó chịu với thành tích bất bại sau 4 trận đấu.

Chia sẻ trên mạng xã hội, Daisuke Sato cho biết: “AFF Cup là giải đấu mà anh tôi luôn khao khát được thi đấu, 2 năm trước, tôi đã không có cơ hội tham dự giải đấu này và năm nay, thật hạnh phúc khi được cùng Philippines giành quyền vào bán kết. Thật tiếc khi tôi phải dừng lại ở đây nhưng tôi tin Philippines sẽ còn tạo nên những điều đặc biệt. Tôi cảm ơn CLB Sepsi đã tạo điều kiện để tôi có thể thi đấu 4 trận ở vòng bảng, đó là những kỷ niệm thật đáng nhớ”.

Báo chí Philippines đánh giá việc vắng mặt Sato là một thiệt thòi không nhỏ với đoàn quân của HLV lão làng Eriksson tuy nhiên theo các chuyên gia của tipbongdamoingay.mobi, điểm mạnh của Philippines năm nay là lối chơi khoa học và rất khó chịu chứ chưa hẳn là có những cá nhân nổi bật, vậy nên sự thiếu vắng này có thể chưa đủ để khiến đội bóng này đánh mất mình sau những gì đã làm ở vòng bảng. Vậy nên thầy trò ông Park Hang Seo vẫn sẽ cần phải hết sức thận trọng, đặc biệt là ở chuyến làm khách trên sân đối phương vào ngày 2/12 tới đây.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus