Connect with us

Bóng Đá Plus

CĐV Real Madrid bất ngờ kêu gọi Mourinho quay trở lại

Ngay trước thềm trận đấu được dự báo là khó khăn trước AS Roma tại đấu trường Champions League, các CĐV của Real Madrid đã phát đi một thông điệp đáng buồn cho nhà cầm quân Solari, người chỉ vừa mới được bổ nhiệm và có trận đấu chính thức đầu tiên cùng Real Madrid.

Báo chí Tây Ban Nha mới đây đã đăng tải một bức ảnh gây sốt trên cộng đồng mạng khi các CĐV Real Madrid giăng biểu ngữ kêu gọi HLV Jose Mourinho trở lại dẫn dắt đội bóng hoàng gia. Biểu ngữ này được cho là xuất hiện trên khán đài trong trận thảm bại 0-3 của Real Madrid trước Eibar ở vòng 13 La Liga vừa qua. Điều đáng nói, đây là trận đấu chính thức đầu tiên của HLV Solari sau khi ông được BLĐ CLB bổ nhiệm chính thức. Trớ trêu thay là 4 trận đấu trước đó trên cương vị HLV tạm quyền, Solari đã cùng Real Madrid toàn thắng cả 4 trận

Theo nhận định của tipbongdamoingay.mobi, trận thua này đến thực sự không đúng lúc chút nào, nó như một cú đấm trời giáng vào hy vọng của các CĐV kền kền trắng mới được sống lại chút ít giờ lại bị dập tắt, bởi cách biệt giữa Real và đội đầu bảng vẫn đang lên tới 6 điểm và chưa biết đến khi nào mới được san lấp.

Ở một diễn biến khác, HLV Mourinho được cho là cũng đang “khó ở” với Man Utd sau trận hòa 0-0 đáng thất vọng trước Crystal Palace vừa qua. Khả năng cạnh tranh ngôi vô địch Premier League mùa này của MU xem như đã hết, BLĐ Quỷ đỏ cũng đã ra “tối hậu thư” cho Mourinho rằng nếu không vào Top 4, ông sẽ bị sa thải.

Nhưng vấn đề lớn của HLV Mourinho hiện nay chính là việc dường như ông không nhận được sự tin tưởng của các cầu thủ. Mới đây nhất, nhiều trụ cột tỏ ý không hài lòng với chiến lược gia người Bồ Đào Nha sau những phát biểu của ông sau trận đấu với Crystal Palace

Tình cảnh của Real Madrid và MU hiện tại nhìn chung khá giống nhau khi đều khoác lên mình cái bóng của một gã khổng lồ. Vậy nên, nếu Solari tiếp tục không chứng minh được gì hơn và nếu MU của HLV Mourinho tiếp tục không khởi sắc ở mùa giải này, khả năng Jose Mourinho rời sân Old Trafford để trở lại Bernabeu là hoàn toàn có thể xảy ra. Trong quá khứ, HLV Mourinho đã có khoảng thời gian dẫn dắt Real Madrid trong khoảng thời gian từ 2010 đến 2013 và giành được 1 chức vô địch La Liga, 1 cúp nhà vua và 1 danh hiệu Siêu Cúp Châu Âu.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus