Connect with us

Bóng Đá Plus

Man Utd nhận tin dữ trước trận tiếp Young Boys tại Champions League

Tại bảng H của UEFA Champions, Man Utd hiện xếp thứ 2 sau Juventus nhưng vị trí này vẫn đang bị đeo bám quyết liệt bởi Valencia. Tình hình sẽ khác nếu MU có chiến thắng trước Young Boys ở lượt đấu này trong khi Juventus sẽ đánh bại Valencia, khi đó thậm chí đội bóng của HLV Mourinho thậm chí còn cầm chắc vé đi tiếp mà không cần chờ vào trận đấu với chính Valencia ở lượt đấu cuối.

Tuy vậy trước cuộc chạm trán với Young Boys, Quỷ đỏ nước Anh đã phải đón nhận những thông tin không mấy vui nơi hàng thủ khi vào lúc này, trung vệ  Lindelof đã dính chấn thương và gần như chắc chắn không thể ra sân. Lindelof đã gặp phải một chấn thương trong trận đấu mà Man Utd hòa 0-0 với Crystal Palace ở vòng 13 giải Ngoại Hạng Anh cuối tuần qua. Chính HLV Mourinho đã xác nhận thông tin này trong buổi họp báo trước trận đấu.

Với việc Lindelof, trong tay HLV Mourinho hiện chỉ còn 3 trung vệ là Eric Bailly, Chris Smalling và Phil Jones. Eric Bailly kể từ sau khi trở lại bởi chấn thương vẫn chưa tìm lại được phong độ, HLV Mourinho cũng đã trao cơ hội cho cầu thủ này vài trận đấu đầu mùa nhưng mỗi lần ra sân của Bailly đều là những phút thảm họa với MU nên khả năng cầu thủ này được đá chính là không cao. Trong khi đó Chris Smalling và Phil Jones cũng chưa từng là cặp trung vệ mang đến sự yên tâm cho đội chủ sân Old Trafford.

Hàng thủ chắp vá, nhiều khả năng HLV Mourinho sẽ phải chọn lối chơi lấy công bù thủ, tuy vậy theo các chuyên gia của tipbongdamoingay.mobi, giải pháp này với MU hiện tại cũng là không mấy khả thi bởi nhìn chung, ngoại trừ Martial, các tiền đạo còn lại của Man Utd như Lukaku hay Sanchez đang rất kém cỏi trong việc ghi bàn

Một trận hòa trước Young Boys lúc này là thảm họa với Jose Mourinho và các học trò nhưng chưa biết là vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ dùng kế sách gì để hạn chế những điểm yếu nơi hàng phòng ngự vào lúc này.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus