Connect with us

Bóng Đá Plus

MU, Juventus sớm giành vé vào vòng Knock-out Champions League

Trên sân nhà Old Trafford, Man Utd của HLV Mourinho hướng đến 1 chiến thắng trước Young Boys sau trận hòa 0-0 thất vọng trước Crystal Palace. Pogba và Lukaku trở lại trong đội hình của Quỷ đỏ nhưng chưa ra sân ngay từ đầu. Trọng trách ghi bàn trong Hiệp 1 của đội chủ sân Old Trafford được đặt vào Rashford và Martial nhưng thực tế, theo đánh giá của các chuyên gia tipbongdamoingay.mobi, đây là Hiệp đấu mà MU chơi không khởi sắc hơn là bao.

Trong suốt Hiệp 1 của trận đấu, MU vượt trội trong khâu kiểm soát bóng nhưng lại hoàn toàn bế tắc trong việc tiếp cận cầu môn của Young Boys và Hiệp đấu này khép lại với tỷ số hòa 0-0 trong sự thất vọng của các CĐV trên sân Old Trafford.

Sang đến hiệp 2, Pogba và Lukaku được tung vào sân, sức tấn công của Man Utd có đôi chút sự khởi sắc. Tuy nhiên chính Young Boys mới là đội khiến MU một phen hú vía với pha dứt điểm rất nhanh ở cự ly gần của Garcia. Nếu không có pha cản phá xuất thần của De Gea ngay trên vạch vôi, lưới của MU có lẽ đã bị rung lên.

Thời gian càng trôi về cuối, MU càng tỏ ra bế tắc, nhưng may mắn là đúng vào phút bù giờ đầu tiên, khi mà rất nhiều CĐV trên sân đã chán nản ra về thì Fellaini đã tỏa sáng kịp thời. Pha che chắn không ngoan và dứt điểm hiểm hóc của cầu thủ người Bỉ mang về bàn thắng duy nhất của trận đấu. Bàn thắng muộn màng khiến HLV Mourinho như xả hết được những bực bội, ông đã có màn ăn mừng được cho là thái quá khi đập vỡ khay chứa bình nước ngay bên lề sân.

Ở một diễn biến khác trong bảng đấu này, cũng được chơi trên sân nhà, Juventus cũng đã có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Valencia. Ở trận này Ronaldo không ghi bàn nhưng anh đã có đường kiến tạo rất ngon ăn để Mandzukic ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 59′ của trận đấu.

Với những kết quả này, cục diện bảng H về cơ bản đã ngã ngũ trước một lượt đấu khi Juventus và Man Utd là hai đội chính thức giành hai tấm vé vào vòng đấu loại trực tiếp. Ở lượt đấu cuối, Juventus làm khách trước Young Boys trong khi Man Utd cũng làm khách trước Valencia. Hai trận đấu này chỉ còn có ý nghĩa chọn ra đội nhất bảng và tấm vé xuống chơi Europa League mà thôi.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus