Connect with us

Bóng Đá Plus

Thực hư chuyện Vé bán online trận Việt Nam – Philippines hết sạch chỉ sau…10 giây???

Theo thông báo của VFF, để cải thiện công tác bán vé xem ĐTVN thi đấu, bắt đầu từ trận bán kết lượt về gặp Philippines tới đây, sẽ có 26.000 vé được bán theo hình thức Online và vé sẽ được chính thức mở bán từ 10h sáng nay. Tuy nhiên, chỉ 10s ngay sau khi mở bán, đây tiếp tục là chủ đề gây sốt trên mạng xã hội.

Tất cả các trang bán vé trực tuyến theo hướng dẫn của VFF như ticketonline.vff.org.vn, vebongda.vff.org.vn, vebongdaonline.vn, vebongonline.com.vn ngay sau khi hoạt động đã lập tức rơi vào tình trạng quá tải hoặc báo lỗi. Người truy cập vào để mua vé chỉ nhận được thông báo: “Cảm ơn Quý khách đã quan tâm tới dịch vụ của chúng tôi. Hệ thống đang bận xử lý đơn hàng của những khách hàng khác. Quý khách vui lòng truy cập trở lại sau ít phút.” 

Một số người kiên nhẫn chờ đợi hoặc quay trở lại sau khoảng 30 phút nhưng kết quả cũng không có gì khác. Số ít những người có thể truy cập vào các trang web trên thậm chí còn bực mình hơn khi nhận được thông báo vé đã bán hết  ở cả 4 mệnh giá 200.000, 300.000, 400.000 và 500.000 đồng/vé.

Theo giải thích của VFF với tipbongdamoingay.mobi, thực tế hệ thống chỉ có thể cho phép truy cập và đăng ký mua của khoảng 500 mã cùng một thời điểm, trong thời gian mở bán, khoảng 45 phút đầu tiên hệ thống này cũng đã xử lý bán thành công khoảng 800 đơn tương đương với 3.000 vé đã được bán ra. Tuy nhiên có thời điểm số lượng người đặt mua lên đến 60.000 đơn hàng dẫn đến tình trạng quá tải

Chưa biết thực sự là vé đã được bán hết hay chỉ là do lỗi hệ thống nhưng những gì đã xảy ra trong buổi sáng ngày hôm nay (28/11) khiến người dân hết sức hoang mang. Việc VFF mở bán Online với mục tiêu cao đẹp là hạn chế tiêu cực trong việc xếp hàng mua vé và cũng tránh tình trạng phe vé lộng hành. Nhưng bán Online như trong buổi sáng nay thì e rằng tính minh bạch trong việc phân phối vé không những không tăng mà còn giảm so với hình thức bán vé trước đây.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus