Connect with us

Bóng Đá Plus

Neymar tỏa sáng, PSG đẩy Liverpool đến nguy cơ bị loại ngay vòng bảng

Bảng C của Champions League xứng đáng với tên gọi bảng tử thần khi trước loạt trận thứ 5, đội đầu bảng và đội cuối bảng chỉ hơn kém nhau có 2 điểm. Vậy nên mỗi kết quả thắng thua ở lượt trận thứ 5 này đều có thể khiến các đội bóng thất bại rơi vào cửa tử. Liverpool là đội phải nếm trải cảm giác này sau khi họ không thể chống chọi lại phong độ thăng hoa trên sân nhà của Neymar và các đồng đội bên phía PSG.

Thất bại 2-3 trước Liverpool ở trận lượt đi khiến PSG tỏ rõ quyết tâm đòi nợ trong trận đấu này và đội chủ nhà đã có Hiệp đấu thứ nhất tuyệt hay. Sau một vài tình huống nguy hiểm bị bỏ lỡ thì đến phút thứ 13′, lưới của Liverpool đã bị rung lên lần đầu tiên. Từ đường căng ngang của Mbappe, trung vệ Van Dijk phá bóng thiếu an toàn để bóng đến chân của Bernat và cầu thủ này đã không bỏ lỡ cơ hội với một pha kết thúc chuẩn xác mở tỷ số 1-0 cho đội chủ nhà.

Sau bàn thua này, Liverpool dồn đội hình lên tấn công và đó cũng là thời cơ để PSG có những pha phản công sắc bén. Và điều gì đến cũng phải đến, phút thứ 37′ vẫn là Mbappe đi bóng tốc độ bên cánh trái trước khi căng ngang vào bên trong thuận lợi cho Cavani dứt điểm. Cầu thủ người Uruguay không thắng được thủ thành Alisson trong pha dứt điểm đầu tiên nhưng Neymar đã băng vào đá bồi rất đúng lúc nâng tỷ số lên 2-0 cho đội bóng nhà giàu nước Pháp.

Liverpool có được bàn gỡ ở những phút cuối Hiệp 1 sau khi trọng tài cho đội khách được hưởng quả đá phạt đền và Mane là người thực hiện thành công, rút ngắn tỷ số xuống 1-2. Nhưng đó cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu này bởi trong Hiệp 2, dù cả hai đội đều có những tình huống nguy hiểm nhưng không một lần tận dụng thành công.

Trận thua này đánh dấu thất bại thứ 3 của Liverpool trong cả 3 trận sân khách tại vòng bảng Champions League mùa này và với kết quả này, Liverpool đã rơi xuống vị trí thứ 3 trên BXH, kém 2 điểm so với PSG và hiện đã kém 3 điểm so với đội đầu bảng Napoli. ở lượt đấu cuối, Liverpool sẽ tiếp chính Napoli trên sân nhà và nếu muốn đi tiếp, Liverpool chỉ còn một con đường duy nhất là phải thắng Napoli. Với phong độ đang có nhiều dấu hiệu bất ổn thời gian qua thì theo đánh giá của các chuyên gia tipbongdamoingay.mobi, đây là nhiệm vụ không hề đơn giản với Lữ Đoàn đỏ. Nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng với Liverpool giờ là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus