Connect with us

Bóng Đá Plus

Tottenham tiếp tục hồi sinh, vượt mặt Inter Milan tại bảng B Champions League

Chỉ giành được 1 điểm sau 3 lượt đấu đầu tiên, ai cũng nghĩ cánh cửa vào vòng đấu loại trực tiếp đã sớm khép lại với đại diện nước Anh Tottenham. Nhưng với hai chiến thắng liên tiếp vừa qua, đặc biệt là chiến thắng mới nhất trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Inter Milan, Tottenham đang trên đường hoàn thành câu chuyện cổ tích ở bảng B Champions League.

Trước cuộc tiếp đón Inter Milan trên sân nhà, Tottenham đang kém chính đối thủ 3 điểm, kém cả hiệu số bàn thắng bại (-2 so với 0). Nhưng mọi thứ đã được san lấp với chiến thắng tối thiểu 1-0 trong trận đấu vào đêm qua.

Tính chất sống còn của đội chủ nhà khiến trận đấu này đã diễn ra hết sức căng thẳng, Tottenham với lợi thế sân nhà là đội bóng chủ động tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi bắt đầu trận đấu. Nhưng đội bóng của HLV Pochettino cũng đã vấp phải lối đá phòng ngự rất có tổ chức của Inter Milan. Điều đó khiến cho lần lượt những cơ hội cứ trôi qua trước mũi giày của Harry Kane và các đồng đội.

Phải đến phút thứ 80 của trận đấu, thế bế tắc mới được khai thông. Trong một tình huống mà các hậu vệ của Inter Milan dường như quá mải mê vào việc kèm cặp Harry Kane thì cơ hội đã đến với Eriksen. Cầu thủ người Đan Mạch đã có pha kết thúc lạnh lùng ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu mang về chiến thắng quý như vàng cho Tottenham.

Với chiến thắng này, Tottenham hiện đã có cùng 7 điểm so với Inter Milan, cùng hiệu số bàn thắng bại là -1 nhưng đại diện nước Anh tạm xếp trên đối thủ nhờ ghi được nhiều bàn thắng hơn.

Cũng ở bảng đấu này, Barca đã chính thức đoạt vé đi tiếp cùng ngôi đầu bảng với việc giành chiến thắng 2-1 trong chuyến làm khách tới sân của PSV. Theo các chuyên gia của tipbongdamoingay.mobi, đây có thể lại chính là tin vui với Tottenham bởi như vậy ở lượt đấu cuối cùng, khi Tottenham phải làm khách trước Barca, rất có thể đại diện của Tây Ban Nha sẽ không bung hết sức và trong một đà hưng phấn, các CĐV của Tottenham hoàn toàn có thể nghĩ đến một trận thắng nữa để khép lại câu chuyện cổ tích của thầy trò Pochettino ở vòng bảng Champions League năm nay.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus