Connect with us

Bóng Đá Plus

Cầu thủ Philippines “năn nỉ” khán giả đến sân cổ vũ Đội tuyển

BTC AFF Suzuki Cup 2018 mới đây vừa công bố số lượng khán giả đến sân theo dõi các trận đấu trong khuôn khổ vòng bảng AFF Suzuki Cup năm nay. Đáng chú ý trong số 4 quốc gia lọt vào bán kết, Malaysia có số lượng CĐV đến sân đông nhất với 95.904 khán giả, ngược lại Philippines thất vọng nhất khi chỉ có tổng cộng 7.849 khán giả đến theo dõi các trận đấu ở vòng bảng.

Có lẽ cũng chính bởi sự thờ ơ của khán giả nhà mà mới đây, trên trang cá nhân của mình, đội trưởng của ĐT Philippines là Phil Younghusband đã phải đăng một dòng trạng thái thống thiết để năn nỉ các CĐV đến sân cổ vũ đội tuyển trong trận đấu với Việt Nam sắp tới. Điều này quả là rất trái ngược với không khí cháy vé xem trận đấu đang diễn ra ở Việt Nam.

Trên trang cá nhân của mình, Phil Younghusband viết: “ĐT của chúng ta đã vào bán kết nhưng thống kê chỉ ra sau vòng bảng Philippines là đội có sự ủng hộ thấp nhất trong số 10 quốc gia. Thật khó khăn nếu ở trận đấu sắp tới chúng ta lại phải chịu sức ép từ chính các CĐV của đối thủ. Tôi mong muốn các CĐV hãy đến sân thật đông, chúng ta cần thay đổi thực tế đáng buồn này”.

Cụ thể hơn, Phil Younghusband còn hướng dẫn các CĐV cách để đến sân và tạo nên một bầu không khí bóng đá thực sự trong trận tiếp đón Việt Nam sắp tới: “Tôi rất mong mỏi CĐV sẽ đến sân đông khi Philippines đối đầu Việt Nam ở bán kết sắp tới. Nếu bạn đang ở Bacolod, đừng chần chừ gì nữa, hãy đến sân Panaad và rủ cả bạn bè của bạn đi cùng”

Lời kêu gọi thống thiết này với những quốc gia như Việt Nam, Thái Lan hay Malaysia rõ ràng là câu chuyện hết sức nực cười, tuy nhiên theo tìm hiểu của tipbongdamoingay.mobi, đây lại là chuyện bình thường ở Philippines bởi thực chất môn thể thao được yêu thích số 1 tại quốc gia này là Bóng rổ chứ không phải bóng đá. Sân bóng Panaad, nơi tổ chức trận Bán kết sắp tới cũng chỉ có sức chứa khoảng 10.000 chỗ ngồi và không dễ để tạo nên một bầu không khí lễ hội dù đội trưởng của ĐT Philippines Phil Younghusband đã đưa ra lời kêu gọi

Trận đấu bán kết lượt đi giữa Philippines và Việt Nam sẽ bắt đầu lúc 18h30 ngày 2/12 theo giờ Việt Nam

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus