Connect with us

Bóng Đá Plus

Vé xem Việt Nam – Philippines: Trao tay giá tăng ngay…5 lần

Sau những ngày mở bán Online, mới đây VFF đã bắt đầu xúc tiến việc trả vé cho những khán giả mua thành công và cũng kể từ thời điểm này, dân phe vé bước vào những ngày hoạt động vô cùng nhộn nhịp dù trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Philippines phải tới ngày 06/12 mới diễn ra.

Theo ghi nhận của các phóng viên tipbongdamoingay.mobi có mặt tại trụ sở VFF vào chiều 30/11, rất đông dân phe vé đã tụ tập để chào mời những người vừa được nhận vé bán lại. Mỗi mệnh giá vé đều được cánh phe vé chào mua lại với giá rất cao. Chẳng hạn một cặp vé mệnh giá 500.000 tương đương với 1 triệu đồng lập tức được dân phe chào mua lại với giá 2,5 triệu đồng. Và không ít những khán giả vì không thể cưỡng lại sự hấp dẫn này đã quyết định sang tay kiếm lời và chấp nhận ngồi nhà coi TV

Tất nhiên mua vào đắt thì cũng không thể bán ra rẻ. Vẫn một cặp vé như trên, nếu khán giả nào hỏi mua lại thì giá được dân phe chào bán lên tới 5tr đồng cho 1 cặp, tức là cao gấp 5 lần giá gốc và cũng đồng nghĩa là cao gấp đôi so với giá vừa mua lại. Ấy vậy nhưng cánh phe vé cũng rất tự tin và tuyên bố có bao nhiêu cũng sẽ thu mua hết.

Trong các ngày 30/11, 1-2/12, VFF sẽ tiếp tục trả vé cho NHM . Có thể thấy, sức chứa 40.000 chỗ ngồi của SVĐ Mỹ Đình dường như là quá nhỏ so với nhu cầu đến sân của NHM Việt Nam và bất chấp việc trận bán kết lượt đi còn chưa diễn ra, câu chuyện sở hữu một tấm vé cho trận lượt về đã trở thành một chủ đề cực nóng trong những ngày qua và dự báo sẽ còn nóng hơn trong những ngày sắp tới.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus