Connect with us

Bóng Đá Plus

Philippines chỉ tập đúng 1 bài để đối đầu Việt Nam

Trong hai buổi tập gần đây nhất, dù HLV trưởng ĐT Philippines ông Eriksson tỏ ra rất thận trọng trong việc giấu bài. Đích thân HLV người Thụy Điển đi vòng quanh sân để xác nhận chắc chắn không còn một bóng phóng viên nào có thể quan sát buổi tập của đội ông mới áp dụng các bài tập chiến thuật. Tuy vậy, những phóng viên của tipbongdamoingay.mobi đang tác nghiệp ở Philippines vẫn có cách để “lén” quan sát được hai buổi tập gần đây của Philippines và kết quả cũng không nằm ngoài dự đoán, HLV Eriksson cho cầu thủ Philippines luyện rất kỹ những quả tạt bổng để đối đầu với ĐTVN trong trận bán kết sắp tới.

Trong hai buổi tập gần nhất, HLV Eriksson đều yêu cầu các cầu thủ Philippines tập luyện thuần thục những tình huống phối hợp nhanh để đưa bóng xuống biên cho các tiền vệ cánh tại bổng vào bên trong. Bên cạnh đó, chiến lượng gia này cũng cho tập những quả tạt ở nhiều vị trí khác nhau cách xa khu vực 16m50. Có thể hiểu, Philippines sẽ chơi bóng bổng toàn diện và họ sẽ cố gắng câu bổng vào bên trong từ bất cứ vị trí nào thuận lợi.

Mặc dù vậy quan sát ở hai buổi tập gần đây, HLV Eriksson tỏ ra chưa thực sự hài lòng với khả năng dứt điểm của các tiền đạo ở ĐT Philippines hiện nay. Chiến lược gia người Thụy Điển từng phát biểu: “ĐTVN là đội bóng có hàng thủ cực tốt khi chưa thủng lưới bàn nào, và chúng tôi cũng sẽ phải cần những tiền đạo thật đặc biệt”. Và có vẻ như cho đến thời điểm này ông vẫn chưa tìm ra tiền đạo đặc biệt đó khi mặt bằng trình độ cầu thủ Philippines không có nhiều gương mặt nổi trội.

Philippines nhỉnh hơn Việt Nam về thể hình với nhiều cầu thủ mang hai quốc tịch và chắc chắn sẽ đặc biệt nguy hiểm ở những tình huống bóng bổng, thầy trò HLV Park Hang Seo có lẽ cũng đã biết điều này bởi phong cách chơi bóng này vốn đã là “đặc sản” của Philippines từ vài năm qua chứ không phải mới đây.

Ngoài vấn đề chống bóng bổng, lối chơi của ĐTVN cũng được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn bởi chất lượng mặt sân Panaad được đánh giá là rất xấu và rất khó để có thể chơi ban bật 1 chạm trong phạm vi hẹp. Trận đấu giữa Philippines và Việt Nam sẽ diễn ra lúc 18h30 tối 2/12 theo giờ Việt Nam

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus