Connect with us

Bóng Đá Plus

Arsenal mở hàng năm mới bằng chiến thắng tưng bừng trước Fulham

Arsenal dù đang có những trận đấu thất thường do hàng loạt những chấn thương, nhưng trên sân nhà, các Pháo thủ vẫn đang có được thành tích rất tốt khi chỉ thua đúng 1 trận trong 11 trận được chơi ở Emirates đã qua. Vậy nên không ngạc nhiên khi đội bóng xếp áp chót trên BXH dễ dàng trở thành “mồi ngon” của các Pháo thủ trong ngày đầu tiên của năm mới 2019

Fulham trong thế dựa chân tường đã nhập cuộc đầy quyết tâm và chính đội khách là những người tạo ra cơ hội nguy hiểm đầu tiên của trận đấu sau pha dứt điểm sạt cột dọc của Sessegnon. Mặc dù vậy đến phút thứ 25′ thủ thành của Fulham cũng đã phải làm công việc quen thuộc mỗi khi xa nhà là vào lưới nhặt bóng. Từ đường chuyền thông minh của Iwobi, Xhaka xâm nhập vòng cấm thoải mái rồi kết thúc chân trái chính xác mở tỷ số cho Arsenal.

Hiệp 1 khép lại với tỷ số 1-0 cho Arsenal và chỉ 10 phút sau khi Hiệp 2 bắt đầu, đội chủ nhà đã nhân đôi cách biệt. Lacazette là tác giả của bàn thắng này sau đường chuyền thuận lợi của Kolasinac.

Sau bàn thắng này, thế trận vẫn hoàn toàn thuộc về Arsenal nhưng đội khách lại bất ngờ tìm được bàn gỡ 10 phút sau đó. Phút thứ 65′, Sessegnon căng ngang chính xác bên cánh trái cho Kamara băng xuống đệm cận thành tung lưới Arsenal rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.

Nhưng đó là tất cả những gì mà Fulham làm được ở trận này, thế trận 1 chiều vẫn được Arsenal tạo ra và thành quả là hai bàn thắng ở những phút cuối trận. Phút thứ 79′, Ramsey nâng tỷ số lên 3-1 sau đường căng ngang thuận lợi của  Aubameyang. Đên phút 83′, chính cầu thủ người Gabon là tác giả của bàn thắng ấn định chiến thắng 4-1 cho Arsenal.

Một chiến thắng tưng bừng trong ngày đầu tiên của năm mới giúp Arsenal tạm thời thu hẹp cách biệt với đội xếp thứ 4 là Chelsea xuống còn 2 điểm. Tuy nhiên theo các chuyên gia tipbongdamoingay.mobi, rất khó để Arsenal tìm lại được phong độ như hồi còn bất bại 22 trận liên tiếp bởi vẫn còn quá nhiều những ca chấn thương trong đội hình của ông Unai Emery.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus