Connect with us

Bóng Đá Plus

Đặng Văn Lâm lọt Top 5 thủ môn đáng xem nhất Asian Cup

VCK Asian Cup 2019 sẽ chính thức khởi tranh vào 5/1 tới và vào lúc này, báo chí khu vực đang dành rất nhiều sự quan tâm cho sự kiện này. Mới đây kênh truyền hình uy tín của Châu Á là FOX Sports Asia đã chọn ra 5 gương mặt thủ môn đáng chú ý nhất tại Asian Cup sắp tới và khá ngạc nhiên khi trong danh sách này có thủ môn của ĐTVN Đặng Văn lâm.

Đứng đầu trong danh sách đề cử của Fox Sports Asia là thủ thành của ĐT Iran, đội bóng nằm cùng bảng với Việt Nam, đó là thủ môn Alireza Beiranvand. Alireza Beiranvand đã có một kỳ World Cup cực kỳ thành công cùng Iran với điểm nhấn là cản phá thành công cú đá 11m của Cristiano Ronaldo khi Iran gặp Bồ Đào Nha. Dù đang thi đấu ở giải VĐQG Iran nhưng tài năng của thủ thành Alireza Beiranvand được nhận định là đủ sức thi đấu cho nhiều đội bóng ở Châu Âu

Cùng với Đặng Văn Lâm, Đông Nam Á còn có một đề cử khác nằm trong Top 5 thủ môn đáng chú ý là thủ môn Michael Falkesgaard của ĐT Philippines. Thực chất Michael Falkesgaard chỉ là thủ môn số 2 của ĐT Philippines sau người đang bắt cho Cardiff City là thủ môn Neil Etheridge. Tuy vậy tài năng của thủ thành Michael Falkesgaard cũng đã được kiểm chứng ở những lần mà Neil Etheridge vắng mặt. Michael Falkesgaard năm nay 27 tuổi, là người mang hai quốc tịch Philippines và Đan Mạch và hiện là thủ môn số 1 của CLB Bangkok United ở giải VĐQG Thái Lan.

Hai cái tên khác nằm trong danh sách 5 đề cử của Fox Sports Asia là Jo Hyeon-woo  của ĐT Hàn Quốc và thủ thành Mathew Ryan (Australia) hiện đang thi đấu cho CLB Brighton ở giải Ngoại Hạng Anh.

Dẫu biết danh sách mà Fox Sports Asia đưa ra chỉ có giá trị để tham khảo nhưng theo các chuyên gia của tipbongdamoingay.mobi, thành công của BĐVN trong năm 2018 rõ ràng đã mang đến một hiệu ứng rất mới cho lần tham dự sân chơi Asian Cup này. Có lẽ chưa khi nào trong lịch sử, cầu thủ Việt Nam lại được điểm mặt, gọi tên nhiều đến vậy trước thềm Asian Cup và phải chăng đó là dấu hiệu báo trước cho một giải đấu thành công nữa của thầy trò HLV Park Hang Seo?

ĐTVN sẽ có trận ra quân với ĐT Iraq tại Asian Cup vào ngày 8/1 tới đây.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus