Connect with us

Bóng Đá Plus

Thắng Newcastle, HLV Solskjaer tạo ra kỷ lục đến Alex Ferguson cũng chào thua

Dù chỉ mới chân ướt chân ráo đến nhận chức ở Manchester Utd theo một bản hợp đồng ngắn hạn để thay thế HLV Mourinho, nhưng với chiến thắng trước Newcastle vừa qua, HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer đã chính thức thiết lập một kỷ lục “phi thường” mà trong lịch sử CLB ngay cả HLV huyền thoại Alex Ferguson, thầy của Solskjaer cũng chưa từng làm được.

Đó chính là thành tích thắng liên tiếp 4 trận đấu đầu tiên sau khi lên năm quyền. Solskjaer đã cùng với MU thắng Cardiff 5-1, thắng Huddersfield 3-1, thắng Bournemouth 4-1 và mới đây là chiến thắng trước Newcastle Utd với tỷ số 2-0 và đều là những chiến thắng rất ấn tượng.

Thành tích này của HLV Solskjaer hiện sánh ngang hàng với bậc tiền bối là Sir Matt Busby năm 1946, khi ông cũng giành chiến thắng 4 trận đầu liên tiếp. Tuy nhiên nếu xét về độ “hoành tráng” thì 4 chiến thắng vừa qua của HLV Solskjaer ăn đứt người tiền bối.

Theo các chuyên gia tipbongdamoingay.mobi, HLV Solskjaer còn gây ấn tượng mạnh khác khi đến với chiếc ghế HLV trưởng MU rất bất ngờ cùng bảng thành tích huấn luyện gần như bằng 0. Tuy nhiên dưới thời chiến lược gia người Na Uy, hàng loạt những ngôi sao thất sủng hoặc mất phong độ khi HLV Mourinho còn tại vị đã hồi sinh mạnh mẽ như Pogba hay Rashford.

Lúc này BLĐ MU vẫn đang tích cực tìm kiếm một HLV để thay thế HLV Solskjaer vào cuối mùa giải, dẫu vậy cũng không loại trừ khả năng nếu MU vẫn cứ chơi thăng hoa và lọt Top 4 giải Ngoại hạng vào cuối mùa, một bản hợp hợp đồng lâu dài sẽ dành cho chính HLV Solskjaer chứ chẳng phải ai khác. Điều thuận lợi với HLV Solskjaer là có sự hậu thuẫn và tư vấn sát sườn của Sir Alex Ferguson, người luôn coi Solskjaer là cậu học trò cưng tại sân Old Trafford.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus