Connect with us

Bóng Đá Plus

HLV Thái Lan vạ lây với siêu phẩm “bàn thắng 7 chạm” của Việt Nam

Thái Lan vừa nhận trận thua muối măt 0-2 trong trận giao hữu với Oman, trận đấu được coi là màn tổng duyệt của thầy trò ông Milovan Rajevac trước khi bước vào giải đấu Asian Cup 2019, giải đấu mà Thái Lan tuyên bố sẽ đặt mục tiêu vào bán kết. Đây là trận đầu mà Thái Lan đã có đầy đủ hảo thủ, những người đang chơi bóng ở nước ngoài như Chanathip Songkrasin, Thitiphan, Theerathon nhưng theo đánh giá của tipbongdamoingay.mobi, Thái Lan thể hiện bộ mặt khá yếu kém.

Không may cho Thái Lan khi đúng vào lúc mà NHM của họ đang muốn tìm cái cớ để chỉ trích đội nhà thì ĐTVN lại có trận thắng 4-2 trong trận giao hữu với Philippines trong đó pha lập công của Quang Hải được coi là một “siêu phẩm phối hợp” với một tình huống chuyền bóng 1 chạm liên tục với tất cả 7 đường chuyền trước khi được Quang Hải đưa vào lưới đối phương.

Tình huống dàn xếp tấn công dẫn tới bàn thắng này được cho là mẫu mực và đẹp mắt nhất của ĐTVN mọi thời kỳ và cũng là pha bóng khiến cộng đồng mạng dậy sóng trong những ngày qua. Các CĐV Thái Lan cũng chỉ chờ có vậy, một sự so sánh được đưa ra. Trang báo ạng trang Pantip của Thái Lan đăng lại Clip bàn thắng này cùng dòng tít đầy ẩn ý mỉa mai: “Bạn nghĩ rằng ĐT Thái Lan sẽ làm được siêu phẩm tương tự như ĐT Việt Nam?”

Và không ngạc nhiên khi sau đó, rất nhiều Comment đã được đưa ra nhưng người ủng hộ ĐT Thái Lan thì ít mà người chê bai thì nhiều. Một khán giả thẳng thắn nhận xét “ĐT Thái Lan dưới thời HLV Milovan Rajevac sẽ chẳng bao giờ làm được điều này, ông ấy luôn muốn đá chậm và không ủng hộ bóng đá tấn công”

Cũng có khán giả thẳng thắn nhìn nhận: “Bàn thắng này cho thấy họ (ĐTVN) đa tiến bộ hơn chúng ta rồi đó, chúng ta phải thừa nhận điều này để phấn đấu. Tôi chưa từng thấy Thái Lan có một bàn thắng tương tự”.

Rõ ràng, cùng với thất bại tại AFF Cup vừa qua, thì sự tiến bộ của ĐTVN được cho là cũng mang đến sức ép không hề nhỏ cho HLV Milovan Rajevac, người được cho là sẽ mất việc nếu Thái Lan không thành công ở Asian Cup năm nay.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus