Connect with us

Bóng Đá Plus

Tuyển Việt Nam tươi rói trong ngày đặt chấn đến UAE dự Asian Cup

Sau một tuần tập huấn tại Qatar và có trận giao hữu khá thành công với Philippines, tối 4/1 theo giờ Việt nam, HLV Park Hang Seo và các thành viên của ĐTVN đã đặt chân đến Abu Dhabi, thủ đô của các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất để bắt đầu bước vào tranh tài tại Asian Cup. Rất bất ngờ khi ở nơi đất khách quên người, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn nhận được sự chào đón nồng nhiệt của các CĐV Việt Nam ngay sau khi đặt chân xuống sân bay với rợp cờ đỏ sao vàng.

Theo ghi nhận của các phóng viên tipbongdamoingay.mobi theo chân đội tuyển, đã có chừng hơn 100 CĐV Việt Nam, là các thành viên của Đại sứ quán Việt Nam ở UAE cùng những kiều bào đang sinh sống và làm việc ở nước bạn đã có mặt ở sân bay đón ĐT Việt Nam. Đáp lại tình cảm của NHM, HLV Park Hang Seo và các cầu thủ cũng đều rất nhiệt tình ký tặng và chụp hình lưu niệm với CĐV trước khi di chuyển về khách sạn.

Do không có đường bay thẳng, nên để đến được UAE, đội tuyển phải trải qua cuộc hành trình khá mất thời gian với một chặng dừng chân nối chuyến tại Muscat. Bù lại, công tác làm thủ tục tại sân bay được nước bạn hỗ trợ tối đa và rút ngắn tối đa thời gian chờ đợi. Vậy nên dù có đôi chút mệt mỏi sau chặng bay dài, toàn đội vẫn tỏ ra rất hào hứng khi với nhiều tuyển thủ đây là lần đầu tiên họ được góp mặt ở một giải đấu tầm cỡ châu lục như VCK Asian Cup.

Tại Abi Dhabi, đại bản doanh của đội tuyển Việt Nam sẽ là khách sạn Crowne Plaza, tại đây, ĐTVN sẽ chơi hai trận đầu tiên vòng bảng trước khi di chuyển đến chỗ ở mới thi đấu trận cuối cùng. Hôm nay Asian Cup sẽ chính thức khai mạc tuy nhiên các trận đấu ở bảng D nới có sự hiện diện của Việt Nam phải đến 8/1 mới chính thức khởi tranh. Ở trận ra quân, tuyển Việt Nam sẽ chạm trán Iraq.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus