Connect with us

Bóng Đá Plus

CLB Muangthong của Thái Lan “tố” Đặng Văn Lâm đã “lừa cả làng”

Những ngày qua, báo chí cả nước và ngay cả trong các bản tin của Đài truyền hình Việt Nam cũng đã loan tin thủ thành Đặng Văn Lâm đã chính thức chia tay Hải Phòng để chuyển đến khoác áo CLB của Thái Lan là Muangthong United. Thậm chí nhiều chi tiết có liên quan đến thương vụ này cũng được công bố như mức lương 10.000 USD/tháng hay mức phí lót tay lên đến 9 tỷ đồng…thế nhưng nhiều khả năng đây lại là một cú lừa ngoạn mục của những người đứng sau thương vụ bạc tỷ này.

Chuyện Văn Lâm chia tay Hải phòng thì hoàn toàn có thật, đích thật chủ tịch CLB Hải Phòng đã xác nhận điều này với tipbongdamoingay.mobi và thực tế trên Fanpage của CLB cũng đã có bài viết chia tay Văn Lâm. Tuy nhiên mới đây, CLB Thái Lan đã chính thức lên tiếng phủ nhận thông tin đội bóng này liên hệ và chiêu mộ Đặng Văn Lâm. Trong ngày 4/1, tời báo uy tín nhất về Thể thao của Thái Lan là Siam Sports cũng có bài viết phủ nhận thông tin thủ thành của ĐTVN sẽ gia nhập Thai League. Tờ báo này còn tỏ ra khá am tường Bóng đá Việt Nam khi tiết lộ thêm bến đỗ của Văn Lâm vẫn là một CLB ở V-League nhưng chưa biết là CLB nào.

Hiện Văn Lâm đang cùng ĐTVN chuẩn bị bước vào tranh tài ở Asian Cup còn người đại diện của anh ở Việt Nam, người đứng ra giải quyết việc thanh lý hợp đồng với CLB Hải Phòng vẫn chưa tiết lộ bất cứ điều gì. Theo phân tích của những chuyên gia bóng đá hàng đầu Việt Nam, nếu không phải ra nước ngoài thi đấu thì ở V-League nhiều khả năng chỉ có hai đội bóng đủ sức “cõng” được Văn lâm thời điểm này.

Đầu tiên có thể là CLB Thể Công, đội bóng vừa mới thăng hạng V-league và cực kỳ khát khao sẽ làm mưa làm gió ngay trong mùa giải đầu tiên. Thể Công mới đây đã chiêu mộ Quế Ngọc Hải từ SLNA với một mức giá rất cao, đồng thời cũng vừa ký hợp đông với một cầu thủ việt kiều và vẫn đang thử việc một loạt ngoại binh.Nếu có thêm Văn Lâm trong đội hình, Thể Công sẽ có một hàng thủ cực xịn với đều các tuyển thủ quốc gia như Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng và Văn Lâm. Khả năng này hoàn toàn có cơ sở.

Nếu không phải là Thể Công thì đội bóng đủ sức chiêu một Văn Lâm có thể sẽ là CLB Hà Nội. Mùa này, Hà Nội sẽ là đại diện của Việt Nam dự Cúp Châu Á, Văn Lâm sau những thành công mới chắc chắn cũng muốn hướng đến việc thi đấu cho một đội bóng lớn và giành các danh hiệu, chỉ có Hà Nội mới đáp ứng được những điều này. Chưa kể nếu về Hà Nội, Văn Lâm sẽ không mất nhiều thời gian thích nghi khi đội bóng này hiện có đến 8 cầu thủ góp mặt ở ĐT Việt Nam.

Tất nhiên đó mới chỉ là suy đoán, thông tin bến đỗ mới của Văn Lâm vẫn đang được giữ bí mật. Dẫu sao thì nếu Văn Lâm không sang Thai League chơi bóng thì đây cũng sẽ là một cú lừa ngoạn mục của thủ thành Việt kiều với NHM và cánh báo chí nước nhà.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus