Connect with us

Bóng Đá Plus

NÓNG: Pogba chấn thương, nguy cơ vắng mặt tại Cúp FA

4 trận thắng liên tiếp của Man Utd gần đây dưới triều đại của tân HLV  Ole Gunnar Solskjaer, không khó để nhận ra cái tên đã chơi bùng nổ nhất và hiệu quả nhất chính là Paul Pogba, cầu thủ đã cực kỳ mờ nhạt dưới thời Mourinho. Tối 5/1 tới đây theo giờ Việt Nam, MU sẽ có cuộc tiếp đón Reading tại vòng 3 của Cúp FA, một trận đấu được dự báo là một chiến thắng nữa khó thoát khỏi tay MU.

Dẫu vậy, đúng vào lúc mà cầu thủ người Pháp dường như đang có phong độ và sự hưng phấn cao nhất thì tin không vui đã đến với các CĐV của MU khi mới đây, HLV  Solskjaer đã thông báo Pogba chưa chắc đã có thể ra sân ở trận đấu tới, không phải bởi tính toán nhân sự mà bởi một chấn thương cầu thủ này vừa gặp phải trong chuyến làm khách trước Newcastle.

Tình huống dẫn đến chấn thương của Pogba đến sau pha vào bóng bằng gầm giầy của Jonjo Shelvey bên phía Newcastle, ở trận đấu mà MU đã thắng 2-0. Theo chuẩn đoán thì chấn thương này không quá nghiêm trọng nhưng HLV Solskjaer có lý do để cân nhắc việc có để Pogba ra sân hay không bởi FA Cup dù sao cũng không phải là đấu trường quan trọng nhất và ngay cả khi không có Pogba, MU vẫn hoàn toàn có thể nghĩ đến chiến thắng trước đội hạng dưới Reading.

Trận đấu quan trọng hơn lúc này mà MU đang hướng đến là chuyến làm khách trước Tottenham ở vòng 22 Giải Ngoại Hạng Anh vào ngày 13/1, một trận đấu có thể ảnh hưởng rất lớn đến cơ hội vào Top 4 mùa này của MU. Vậy nên theo các chuyên gia tipbongdamoingay.mobi, nhiều khả năng ngay cả những cầu thủ không chấn thương cũng sẽ được HLV Solskjaer cất ở trận đấu này. Tuy vậy các CĐV của MU có lý do để lo ngại cho chấn thương của Pogba bởi đôi khi, những sự cố nhỏ cũng có thể khiến cầu thủ mất phong độ và nếu điều này xảy ra với Pogba thì quả là vô cùng đáng tiếc cho MU thời điểm này.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus