Connect with us

Bóng Đá Plus

“Người thừa” Morata lập cú đúp đưa Chelsea vào vòng 4 Cúp FA

Trước một Nottingham Forest được đánh giá yếu hơn về nhiều mặt, Chelsea đã thi đấu áp đảo phần lớn thời gian. Tuy nhiên hiêp 1 là hiệp đấu không thành công của đội chủ nhà khi để đối thủ cầm chân với tỷ số 0-0.

Đây là trận đấu mà Chelsea cũng xuất phát với nhiều cầu thủ không thường xuyên được đá chính, đáng chú ý là sự xuất hiện của Morata trở lại sau chấn thương cùng Fabregas với tấm băng thủ quân. Chính cầu thủ người Tây Ban Nha là người kém duyên nhất ở trận này, Hiệp 1 Fabregas đá hỏng một quả 11m ở phút thứ 30′ còn sang Hiệp 1, Fabregas phải tập tễnh rời sân vì tái phát chấn thương.

Đến cuối Hiệp 1, HLV Sarri mới tung Hazard vào sân và kể từ Hiệp 2, Chelsea đã chơi hiệu quả hơn hẳn trong khâu tấn công.  Phút thứ 49′, Hudson-Odoi đột phá bên cánh phải rồi căng ngang vào trong cho Morata, cầu thủ người Tây Ban Nha đánh dấu sự trở lại bằng pha đệm cận thành mở tỷ số trận đấu cho Chelsea

10 phút sau, vẫn là Alvaro Morata nhân đôi cách biệt với pha bật cao đánh đầu chính xác sau đường chuyền bên cánh phải của Hudson-Odoi. Tỷ số được nâng lên 2-0 với dấu ấn đậm nét của chân sút được đồn đoán là đã trở thành người thừa ở Chelsea. Vậy nên có thể hiểu tại sao Morata vẫn cảm thấy không vui khi bị thay ra ở phút thứ 75′.

Chelsea thắng chung cuộc 2-0 để giành quyền vào vòng 4 Cúp FA, theo các chuyên gia tipbongdamoingay.mobi, dù đã được dự báo trước nhưng chiến thắng này vẫn cực kỳ có ý nghĩa với Chelsea sau những trận đấu thất thường ở giải Ngoại Hạng Anh, đặc biệt khi vào giữa tuần tới, Chelsea sẽ phải làm khách trước Tottenham trong trận bán kết lượt đi của League Cup.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus