Connect with us

Bóng Đá Plus

Quang Hải là 1 trong 15 cầu thủ hay nhất Châu Á năm 2018

BTC cuộc bầu chọn “Cầu thủ hay nhất châu Á 2019” được tổ chức bởi Fox Sports và Titan Sports mới đây đã công bố kết quả cuối cùng. Kết quả này dựa trên việc bầu chọn của các chuyên gia bóng đá và nhà báo thể thao hàng đầu ở 40 quốc gia tại Châu Á. Đại diện cho Việt Nam tham gia cuộc bầu chọn là nhà báo Trương Anh Ngọc.

Sau một năm cực kỳ thành công ở các cấp CLB, U23 và ĐTQG, tiền vệ Nguyễn Quang Hải lần đầu tiên được góp mặt trong danh sách 24 gương mặt để tham gia bầu chọn. Trong danh sách này đáng chú ý có đầy đủ những cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá Châu Á trong năm vừa qua, kể cả những cầu thủ đang chơi bóng ở Châu Âu.

Theo kết quả cuộc bầu chọn, Quang Hải nằm trong Top 15 cầu thủ xuất sắc nhất của Châu Á trong năm 2018. Trong khi đó, người giành chiến thắng ở cuộc bầu chọn này chính là ngôi sao Son Heung-min của Hàn Quốc. Chân sút người Hàn Quốc đã có lần thứ 4 nhận giải thưởng cao quý này, sau ba lần trước vào các năm 2014, 2015 và 2017. Năm 2018, với việc chói sáng cùng CLB Tottenham và cùng ĐT Hàn Quốc giành HCV Asiad, theo tipbongdamoingay.mobi, việc Son giành danh hiệu này không khiến nhiều người bất ngờ. Đứng sau chân sút người Hàn Quốc cũng là cái tên rất nổi bật đó là tuyển thủ Nhật Bản Makoto Hasebe, người đang chơi rất hay trong màu áo CLB Frankfurt tại Bundesliga và ĐT Nhật Bản.

Với việc lần đầu tiên BĐVN có một cầu thủ nằm trong danh sách bầu chọn cầu thủ tiêu biểu Châu Á của năm, Quang Hải đã tiếp tục đánh dấu một cột mốc mới đáng tự hào trong sự nghiệp dù năm nay mới 21 tuổi. Mới đây tiền vệ của CLB Hà Nội cũng đã xuất sắc giành danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2018 một cách thuyết phục.

Hy vọng rằng với việc là một trong 15 cầu thủ hay nhất Châu Á năm 2018, Quang Hải sẽ có thêm sự tự tin để tỏa sáng tại VCK Asian Cup này. Quang Hải và các đồng đội sẽ có trận ra quân vào ngày 8/1 gặp đối thủ Iraq.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus