Connect with us

Bóng Đá Plus

MU hồi sinh, nhà tài trợ nổi hứng quyết đấu Barca để giành Neymar

Man Utd vừa có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước đội hạng dưới Reading tại vòng 3 Cúp FA để giành quyền vào vòng 4. Đáng chú ý khi đó đã là trận thắng thứ 5 liên tiếp của Quỷ đỏ nước Anh kể từ khi HLV Solskjaer tiếp quản ghế nóng thay Jose Mourinho. Lúc này, không chỉ BLĐ, các cầu thủ và CĐV MU hoan hỷ mà ngay cả các nhà tài trợ của đội bóng này cũng đang rất vui.

Và như một lẽ thường, khi vui thì người ta sẵn sàng bạo chi hơn thường lệ. Mới đây, tin vui tiếp tục đến với các CĐV Manchester Utd bởi rất nhiều khả năng MU sẽ có cơ hội để đón ngôi sao hàng đầu thế giới, cái tên được nhắc đến lúc này là Neymar, ngôi sao người Brazil đang khoác áo PSG.

Theo thông tin mà tipbongdamoingay.mobi có được, một trong những nhà tài trợ chính của CLB Man Utd là thương hiệu xe hơi của Mỹ Chevrolet đã quyết định sẽ rót thêm tài chính để MU tham gia cuộc đua giành chữ ký của Neymar vào cuối mùa giải năm nay. Chevrolet đang có kế hoạch mở rộng thị trường tại Châu Á, nơi mà fan của MU đông đảo nhất Thế giới, vì vậy nhà tài trợ này quyết định đầu tư để nâng cấp MU thành một đội bóng bách chiến bách thắng và ngôi sao được nhắm đến chính là cựu chân sút của Barca.

Có được sự hậu thuẫn của nhà tài trợ, nhưng đó mới chỉ là bước đầu tiên trong kế hoạch. MU sẽ phải bước vào cuộc chiến giành chữ ký của Neymar, một cuộc chiến thực sự mà theo các nhà phân tích, có tiền thôi không là chưa đủ. Đối thủ lớn nhất của MU lúc này chính là đội bóng cũ của Neymar, gã khổng lồ xứ Catalan Barcelona.

Kể từ khi Neymar bày tỏ ý định muốn dời Ligue 1 thì Barca chính là điểm đến sáng giá nhất. Chân sút người Brazil muốn trở thành ông hoàng mới ở sân Nou Camp khi mà Messi đã có dấu hiệu về tuổi tác, trong khi chính Messi cũng đang đốc thúc Barca mua lại Neymar. Đó là lý do khiến Real Madrid dù cũng muốn có Neymar nhưng cũng không dễ để “nói chuyện”.

Vấn đề còn lại chính là mức giá chuyển nhượng Neymar, cầu thủ người Brazil chuyển đến PSG với giá 222 triệu Euro và nhiều khả năng đội bóng nước Pháp sẽ không bán với mức giá dưới 200 triệu Euro. Nhà tài trợ Chevrolet đã quyết định xuống tiền, nhưng với phương châm của những người làm kinh doanh, các CĐV của MU cũng  chớ vội mừng là Chevrolet sẽ đồng ý mua bằng mọi giá.

Dẫu sao thì đây cũng là một tín hiệu rất vui với các CĐV MU bởi ít ra Quỷ đỏ vẫn là một đội bóng đủ sức giành chiến thắng và đủ hấp dẫn để nghĩ đến việc chiêu mộ các ngôi sao hàng đầu Thế giới.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus