Connect with us

Bóng Đá Plus

HLV trưởng Thái Lan tiếp tục “bao biện” sau thất bại đáng xấu hổ

Dù đã triệu tập hàng loạt hảo thủ của bóng đá Thái Lan như Chanathip, Teerasil Dangda hay Theerathon và có thể khẳng định chiến lược gia người Serbia – Milovan Rajevac đã có trong tau những cầu thủ tốt nhất để tham dự Asian Cup. Nhưng trên góc độ chuyên môn, trận thua tủi hổ 1-4 trước Ấn Độ phơi bày quá nhiều điểm yếu của ĐT Thái Lan và nếu cứ chơi như thế này, khả năng dừng chân ngay từ vòng bảng của Thái Lan là rất lớn.

Tuy vậy sau trận đấu, điều khá ngạc nhiên là chiến lược gia người Serbia vẫn tỏ ra khá lạc quan:

“Đây mới chỉ là trận đấu đầu tiên và như các bạn biết đấy, Asian Cup có rất nhiều bất ngờ và đến cả Australia còn bị thua trận đầu tiên thì không thể nói trước điều gì. Thái Lan vẫn còn 2 trận đấu nữa và tôi vẫn tin vào cơ hội đi tiếp của đội bóng. Chúng tôi sẽ quyết tâm giành điểm ở hai trận đấu tới, tôi hoàn toàn lạc quan về điều này.”

Trong khi báo chí và dư luận ở Thái Lan đang dậy sóng sau trận thua tệ hại này thì tại UAE, HLV Milovan Rajevac cho rằng Thái Lan là một tập thể mạnh nhưng đã thua chỉ vì sự chủ quan

“Các cầu thủ đều biết Ấn Độ rất tiến bộ trong những năm qua, nhưng dường như chúng tôi đã không đánh giá đúng sức mạnh của đội bóng này. Thái Lan đã có phần bất ngờ trước đối thủ, đặc biệt là sau khi chúng tôi bị dẫn trước ngay đầu Hiệp 2, một số vị trí đã có vẻ mất bình tĩnh. Có rất nhiều điều ĐT Thái Lan cần rút kinh nghiệm từ trận đấu này và chúng tôi vẫn tự tin sẽ có những trận đấu tốt hơn”

Theo tìm hiểu của tipbongdamoingay.mobi qua các trang báo hàng đầu Thái Lan, dẫu có phát biểu thế nào để bào chữa cho thất bại thì có một thực tế là áp lực đối với HLV Milovan Rajevac đang cực kỳ lớn ở Thái Lan. Chiến lược gia người Secbia đã từng đứng trước nguy cơ bị sa thải sau khi bị loại tại bán kết AFF Cup, nhưng do Asian Cup đã cận kề cùng lý do không có lực lượng mạnh nhất nên HLV này vẫn tại vị.

Lối đá của Thái Lan dưới thời Milovan Rajevac được cho là thiếu sức sống nhất qua nhiều đời HLV, ngay cả so với HLV bản địa của Thái Lan là Kiatisak. Vậy nên nếu không tạo nên điều gì đó thần kỳ ở hai trận đấu tới, ông Milovan Rajevac có lẽ cũng nên tính trước viễn cảnh u ám nhất đang chờ ông sau vòng bảng.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus