Connect with us

Bóng Đá Plus

HLV Park Hang Seo: “Đặng Văn Lâm đã đứng sai vị trí ở bàn thua cuối cùng”

Dù không giấu được vẻ tiếc nuối khi ĐTVN đánh rơi 1 điểm quý giá với bàn thua từ một tình huống đá phạt ở phút thứ 90′, nhưng HLV Park Hang Seo có lý do để hài lòng về màn trình diễn của ĐTVN trong trận ra quân với Iraq. Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, chiến lược gia người Hàn Quốc đánh giá cao sự nỗ lực của các học trò.

“Tôi cho rằng trước một đối thủ mạnh và vượt trội về thể hình và thể lực như Iraq, Việt Nam đã có một trận đấu tốt. Các cầu thủ đều đã có một trận đấu rất nỗ lực và cống hiến hết khả năng cho NHM. Tôi hơi tiếc về bàn thua khi nó đến ở những phút cuối cùng. ĐTVN xứng đáng có điểm nhưng bóng đá là vậy. Chúng tôi sẽ cố gắng để làm tốt hơn ở những trận đấu sau”.

Theo ghi nhận của phóng viên tipbongdamoingay.mobi tác nghiệp tại phòng họp báo. Một chi tiết đươc cánh phóng viên Việt Nam khá quan tâm và đặc câu hỏi với ông Park Hang Seo đó là tỷ lệ bị thủng lưới sau những tình huống cố định của Việt Nam gần đây đang có dấu hiệu gia tăng. Ông Park cũng đã không ngần ngại chỉ ra những sai lầm của thủ thành Văn Lâm ở tình huống đội bạn đá phạt.

“Tôi thừa nhận đó là một vấn đề của ĐTVN và đó là vấn đề khá nghiêm trọng. Chúng tôi sẽ cần phải luyện tập thêm các tình huống tổ chức phòng ngự mỗi khi bị đá phạt và cả việc hạn chế tối đa việc bị thổi phạt ở những cự ly như vậy. Tôi có nhìn thấy tình huống Văn lâm đứng không đúng vị trí và chúng tôi sẽ trao đổi lại vấn đề này với các cầu thủ”

Nói về trận đấu sắp tới với Iran, HLV Park Hang Seo cũng không ngần ngại bày tỏ quyết tâm của ĐTVN:

“Kế hoạch của chúng tôi là sẽ giành 1 điểm trước Iran. Iran là đội bóng rất mạnh, thậm chí theo đánh giá của tôi là mạnh nhất bảng đấu. Nhưng chúng tôi sẽ nghiên cứu và có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất”

Theo lịch thi đấu, ĐTVN sẽ có trận đấu thứ hai tại bảng D gặp Iran vào lúc 18h ngày 12/1 tới đây

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus