Connect with us

Bóng Đá Plus

Nóng: HLV Zidane chốt, tái hợp trò cưng Ronaldo tại Juventus

Sau nửa mùa giải đoạn tuyệt hoàn toàn với bóng đá và sau những tin đồn sẽ đến dẫn dắt Man Utd, tương lai của cựu HLV Real Madrid Zidenine Zidane cuối cùng cũng đã có câu trả lời và đúng như mong muốn của cựu danh thủ Pháp, ông đã chọn Juventus là điểm dừng chân tiếp theo.

Thông tin này mới đây đã được báo chí Italia xác nhận. Cụ thể theo  El Chiringuito TV, Zidane và BLĐ Juventus đã có nhiều buổi làm việc trong thời gian gần đây để thống nhất những điều khoản cuối cùng. HLV Zidane sẽ trở thành HLV của Juventus thay cho HLV Max Allegri sau khi kết thúc mùa giải năm nay bất chấp thành tích của Juventus như thế nào và cho dù HLV Max Allegri vẫn còn hợp đồng với Juve

Sau khi chia tay Real Madrid với kỳ tích giành 3 chức vô địch Champions League liên tiếp, HLV Zedane từng bày tỏ nơi ông muốn đến dẫn dắt nhất chính là Juventus, nơi cựu danh thủ người Pháp tỏa sáng những năm tháng đầu tiên trong hành trình trở thành một huyền thoại khi còn là cầu thủ. Và với việc chân sút chủ lực cùng Zidane gặt hái những danh hiệu ở Real là Ronaldo cũng đã chuyển đến Juventus, rõ ràng HLV Zidane càng có thêm lý do để lựa chọn Juventus hơn so với nhiều đội bóng khác.

Chiêu mộ Ronaldo, tham vọng của Juventus không gì khác chính là hướng đến thành công tại Champions League và nay nếu có thêm sự phục vụ của cả thầy và trò, tham vọng của Juventus sẽ được cụ thể hóa 1 cách mạnh mẽ.

Cũng theo tìm hiểu của tipbongdamoingay.mobi, mức lương mà HLV Zidane sẽ nhận được ở Juventus sẽ rơi vào khoảng 7-8 triệu Euro/mùa. Đến Juve, HLV Zidane không chỉ có ưu thế khi được tái hợp trò cưng Ronaldo mà bản thân ông cũng là người rất được lòng chủ tịch CLB là ông Andrea Agnelli.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus