Connect with us

Bóng Đá Plus

Trọng tài bắt chính trận Việt Nam – Iran từng là “hung thần” của các CĐV áo đỏ

Mới đây BTC Asian Cup 2019 đã công bố danh tính các trọng tài sẽ bắt chính loạt trận đấu trong ngày 12/1 trong đó có trận đấu giữa Việt Nam và Iran thuộc lượt trận thứ 2 bảng D. Và danh tính của vị trọng tài sẽ cầm cân nảy mực ở trận đấu của Việt Nam có lẽ lại một lần nữa khiến nhiều CĐV nước nhà phải “sôi máu”. Đó là trọng tài Muhammad Taqi người Singapore.

Các fan hâm mộ của Việt Nam hẳn chưa thể quên những cảm giác bực bội từng phải nếm trải tại VCK U23 Châu Á từ trọng tài người Singapore này trong trận bán kết giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar khi ông tưởng tượng ra một quả phạt đền cho Qatar và rút thẻ vàng với trung vệ Bùi Tiến Dũng của U23 Việt Nam. Pha quay chậm sau đó cho thấy rõ đó là môt tình huống ăn vạ của cầu thủ Qatar và đã qua mắt được trọng tài Muhammad Taqi

Nhưng không chỉ dừng lại ở tình huống thổi 11m đó, trong suốt cả trận đấu, trọng tài Muhammad Taqi còn có nhiều quyết định bất lợi cho U23 Việt Nam. Rất may là sau bàn thua đó, Quang Hải và các đồng đội đã có một trận đấu xuất sắc để đánh bại Qatar và lần đầu tiên trong lịch sử vào chung kết U23 Châu Á.

Sau trận đấu này, trọng tài Muhammad Taqi đã phải đóng cửa trang facebook cá nhân khí có quá nhiều CĐV Việt Nam vào để “trút giận”. Theo tìm hiểu của tipbongdamoingay.mobi, tại Singapore, trọng tài Muhammad Taqi là một nhân vật khá nổi tiếng, ông từng nhận giải trọng tài xuất sắc nhất Đông Nam Á năm 2017 và là 1 trong 3 trọng tài người Singapore được tham gia điều khiển giải World Cup U17 cùng năm đó.

Hy vọng là sau những kỷ niệm không mấy vui vẻ với các CĐV Việt Nam, trọng tài Muhammad Taqi sẽ rút ra được những kinh nghiệm để tỉnh táo hơn trong những quyết định của mình ở trận đấu giữa Việt Nam và Iran sắp tới. Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Iran sẽ diễn ra vào 18h ngày 12/1 theo giờ Việt Nam

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus