Connect with us

Bóng Đá Plus

Arsenal có nguy cơ bị MU vượt mặt sau trận thua West Ham – Vòng 22 NHA

Arsenal tiếp tục thể hiện phong độ tệ hại trên sân khách thời gian gần đây dù trên sân nhà, các Pháo thủ vẫn là một đội bóng rất đáng gờm. Tưởng như chiến thắng 4-1 trên sân nhà ở vòng đấu trước sẽ giúp Arsenal khởi sắc hơn nhưng tình hình không có gì thay đổi. Sau Brighton, Liverpool, West Ham chính là đội chủ nhà tiếp theo khiến Arsenal mất điểm và tình hình càng tệ hại hơn khi trận thua West Ham ở vòng đấu này có thể sẽ khiến thầy trò ông Unai Emery mất luôn cả vị trí thứ 5 trên BXH sau vòng đấu này.

Làm khách trước West Ham trong trận Derby London, Arsenal có đầy đủ những cầu thủ tốt nhất trên hàng công đặc biệt là bộ đôi Aubameyang, Lacazette, nhưng cơn khủng hoảng nơi hang tiền vệ khiến Pháo thủ tiếp tục gặp khó trong việc triển khai bóng và kiểm soát thế trận.

Hiệp một kết thúc nhạt nhòa với tỷ số 0-0 sau một vài cơ hội bị bỏ lỡ của cả chủ và khách, nhưng bước ngoặt đã sớm đến ở Hiệp đấu thứ 2. Ngay ở phút thứ 47′, cựu cầu thủ Man City Samir Nasri có đường kiến tạo thông minh đê Declan Rice đá nối cực nhanh làm bó tay thủ thành Leno mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Sau bàn thua, Arsenal đã đẩy cao đội hình nhưng thế trận tấn công mà các Pháo thủ tạo ra chưa đủ độ sắc nét để gây khó khăn cho West Ham. Cơ hội rõ ràng nhất của Arsenal trận này thuộc về Aubameyang khi anh có pha đối mặt với thủ thành Fabianski nhưng dứt điểm vọt xà ngang.

Trận thua 0-1 này đã là thất bại thứ 5 mùa này của Arsenal và là trận thứ 7 trong tổng số 11 trận sân khách Arsenal “bất thắng”. Chuỗi thành tích không thắng của Arsenal trên sân khách đã được nối dài lên thành 5 trận. Tệ hại hơn, việc điểm số của Arsenal vẫn chỉ dừng lại sau vòng đấu này với 3 điểm nhiều hơn Man Utd, khả năng Arsenal sẽ sớm bị MU bắt kịp và vượt lên đang là rất cao. Theo các chuyên gia của tipbongdamoingay.mobi, nếu không có những sự bổ sung nhân sự kịp thời trong giai đoạn chuyển nhượng tới, khả năng đua tranh của các Pháo thủ ở phần còn lại của mùa giải xem ra là hết sức mong manh.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus