Connect with us

Bóng Đá Plus

Asian Cup 2019: Đã xác định được 10/16 đội dự vòng 1/8

Kết thúc ngày thi đấu 14/1 tại Asian Cup, cả 6 bảng đấu đều đã thi đấu xong hai lượt đấu đầu tiên và lúc này đã có 10 đội bóng chắc chắn giành quyền vào vòng 1/8

Mới nhất trong số này chính là các đội bóng của bảng F là Nhật Bản và Uzbekistan. Ở lượt trận thứ 2, nếu như Nhật Bản có chiến thắng khá vất vả với tỷ số tối thiểu 1-0 trước Oman bằng bàn thắng trên chấm 11m, thì Uzbekistan đã không chỉ thắng mà còn đè bẹp Turkmenistan với tỷ số 4-0 để vươn lên dẫn đầu bảng. Như vậy ở bảng F, Nhật Bản và Uzbekistan là hai đội chắc chắn đi tiếp.

Hai đội bóng ở bảng E cũng đã được xác định sau chiến thắng hủy diệt 6-0 của Qatar trước Triều Tiên. Qatar sẽ cùng Saudi Arabia là hai đội đã chắc chắn có mặt ở vòng đấu tiếp theo.

6 đội bóng khác cũng đã được xác định chắc chắn vào vòng trong là Iran và Iraq (Bảng D), Trung Quốc và Hàn Quốc (Bảng C), Jordan ở bảng B và chủ nhà UAE ở bảng A. UAE dù mới có 4 điểm nhưng với việc có 4 đội xếp thứ 3 được đi tiếp thì dù có thua ở trận cuối, đội bóng này vẫn chắc chắn đi tiếp.

Như vậy lượt đấu thứ 3 vòng bảng của Asian Cup năm nay chỉ còn mang ý nghĩa xác định nốt 6 tấm vé còn lại vào vòng 1/8 sau khi 10 tấm vé đã có chủ. Trong số đó, sẽ có 4 cơ hội được dành cho 4 đội bóng xếp thứ 3 xuất sắc nhất ở các bảng đấu.

Lúc này ĐTVN dù vẫn đang đứng thứ 3 ở bảng C nhưng do chưa có được điểm nào nên trong BXH các đội xếp thứ 3, Việt Nam chỉ xếp thứ 5, tuy nhiên cơ hội của thầy trò ông Park Hang Seo vẫn rộng mở nếu đánh bại Yemen trong trận đấu cuối cùng và theo các chuyên gia tipbongdamoingay.mobi, sau những gì mà Yemen đã thể hiện, việc giành chiến thắng trước đội bóng này hoàn toàn nằm trong khả năng của ĐTVN.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus