Connect with us

Bóng Đá Plus

Thắng Tottenham, đây là cái tên được HLV Solskjaer nhắc đến đầu tiên

Man Utd vừa có chiến thắng 1-0 ngay trên sân của đội bóng thứ 3 trên BXH là Tottenham, đây cũng là trận thăng thứ 6 liên tiếp của MU kể từ khi HLV Solskjaer ngồi vào nghế nóng thay Người đặc biệt Jose Morinho. Không giống như những chiến thắng trước đó, trận này MU chỉ ghi đúng 1 bàn và thắng tối thiểu, thậm chí rất nhiều thời gian đặc biệt là trong Hiệp 2, MU phải lùi sâu bên phần sân nhà chơi phòng ngự. Dẫu vậy nhưng trận thắng này vẫn hết sức ngọt ngào và HLV Solskjaer không giấu được sự sung sướng khi đây là lần đầu tiên ông đánh bại được một đội bóng trong Top 4 kể từ khi dẫn đắt MU, đó có thể mới là sự khẳng định quan trọng mà MU đang cần ở HLV Solskjaer vào lúc này.

Vậy nên để có được chiến thắng này, ngoài tình huống ghi bàn đẹp mắt của Rasford, thì công lao lớn hơn cả phải kể đến hàng phòng ngự và đặc biệt là thủ thành De Gea, người mà theo thống kê đã có đến 11 pha cứu thua ở trận đấu này. Vậy nên sau trận đấu, khác với HLV Mourinho, những lời lẽ tốt đẹp nhất đã được HLV Solskjaer dành cho thủ thành người Tây Ban Nha

“De Gea đã có một trận đấu tuyệt vời, chúng tôi phải cảm ơn cậu ấy, nếu không có sự xuất sắc của De Gea thì có thể hôm nay chúng tôi thậm chí không thể ra về với một trận hòa. Những pha xử lý của De Gea luôn mang đến sự yên tâm cho hàng phòng ngự của MU, thật tuyệt vời khi chúng tôi có anh ấy trong khung thành”– HLV Solskjaer chia sẻ.

Cùng với De Gea, HLV Solskjaer cũng dành những lời tán dương cho những ngôi sao trên hàng công của MU, đặc biệt là pha bóng mang đến bàn thắng duy nhất trận đấu được thực hiện bởi Rashford

“Với tôi đó là một bàn thắng rất đẹp bởi nó là sự tổng hòa của rất nhiều yếu tố. Tốc độ của Rashford, đường cắt bóng tinh tế từ Lingard và nhãn quan chiến thuật tuyệt vời của Pogba. Chúng tôi đã có một thế trận tốt trước một đội bóng rất mạnh như Tottenham và có bàn thắng để quyết định trận đấu. Đặc biệt khi nó diễn ra ở London vậy nên trận thắng này thật tuyệt vời”

Theo các chuyên gia của tipbongdamoingay.mobi, dù đã có 5 chiến thắng trước đó nhưng trận thắng thứ 6 này có thể mới là chiến thắng mang tính bước ngoặt của MU trong mục tiêu có một vị trí trong Top 4 mùa này. Phía trước còn là những trận đấu tại Champions League nơi MU sẽ giáp mặt PSG ở vòng knock-out vào tháng 2 và chỉ có những chiến thắng trước các đội bóng hàng đầu như Tottenham mới đủ giúp MU trở lại đúng hình ảnh của một đội bóng lớn.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus