Connect with us

Bóng Đá Plus

HLV Park Hang Seo tuyên bố “cực gắt” trước trận gặp Yemen

Không còn những phát biểu mang tính chất xã giao như trước hai đối thủ mạnh là Iraq và Iran, trước trận đấu với Yemen, HLV Park Hang Seo đã “đi thẳng vào vấn đề” và khẳng định tuyển Việt Nam sẽ quyết thắng Yemen để đáp lại sự kỳ vọng của hàng triệu NHM tại quê nhà. Phát biểu tại buổi họp báo trước trận đấu, HLV Park Hang Seo cho biết:

“Việt Nam và Yemen có hoàn cảnh giống nhau là chưa có điểm sau 2 trận đầu. Chúng tôi sẽ quyết thắng Yemen và sẽ thực hiện bằng được điều này để đáp lại tình cảm của NHM Việt Nam. Tại UAE, chúng tôi cảm nhận rõ tình cảm của các CĐV Việt Nam tại đây, và chúng tôi hiểu tình cảm đó ở Việt Nam còn lớn hơn gấp bội. Chúng tôi sẽ giành 3 điểm vì tình yêu của NHM Việt Nam. Mục tiêu của Việt Nam là 3 điểm và tôi rất tự tin sẽ hoàn thành mục tiêu này”.

Nói về việc sẽ sử dụng cầu thủ nào trong trận đấu với Yemen, theo ghi nhận của tipbongdamoingay.mobi, HLV Park Hang Seo cũng tỏ ra khá cởi mở

“Không có gì đặc biệt cả, những cầu thủ có quyết tâm và thể lực tốt nhất sẽ được ra sân và tôi chưa thể công bố đội hình từ thời điểm này. Tuyển Việt Nam có rất nhiều cầu thủ có thể thay thế cho nhau và tôi không quá lo lắng về nhân sự, tôi sẽ kiểm tra lại vấn đề thể lực của họ trước khi điền vào sanh sách thi đấu”.

Về phần mình, HLV của ĐT Yemen ông Jan Kocian cũng đánh giá cao Việt Nam trước cuộc đối đầu này nhưng cũng không ngần ngại bày tỏ quyết tâm giành chiến thắng

“Trận đấu này rất quan trọng với cả hai vì đội nào cũng cần chiến thắng, Yemen đã để thua quá sớm khi gặp Iran và Iraq nhưng chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm khi đối đầu Việt Nam. Việt Nam là đội bóng mạnh, chơi ăn ý và nhuần nhuyễn với sơ đồ 3-5-2 trong khi chúng tôi có quá ít thời gian chuẩn bị. Có thể đây tiếp tục là trận đấu khó khăn với Yemen nhưng chúng tôi đã quyết tâm để giành chiến thắng”

Cuộc đối đầu giữa Việt Nam và Yemen diễn ra lúc 23h (giờ Việt Nam) tối nay ngày 16/1 trên SVĐ Hazza bin Zayed, một sân bóng rất đẹp ở UAE.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus