Connect with us

Bóng Đá Plus

Ronaldo tỏa sáng giành Siêu Cúp đầu tay cùng Juventus

Hơn 60.000 khán giả đã lấp đầy SVĐ King Abdullah Sports City ở thành phố Jeddah, Ả Rập Saudi để chứng kiến trận tranh Siêu Cúp Italia giữa hai CLB giàu truyền thống bậc nhất nước Ý là Juventus và AC Milan. Thực ra phần đông khán giả đến để xem siêu sao Ronaldo là chính bởi từ trước trận đấu, AC Milan bị đánh giá là quá lép vế so với Juventus. Và cuối cùng Ronaldo cũng đã không phụ sự kỳ vọng đó để ghi bàn thắng duy nhất mang về danh hiệu Siêu Cúp Italia lần thứ 8 cho Juventus, đồng thời chính thức có danh hiệu đầu tay từ đội bóng mới.

Đúng với tính chất của một trận đấu của bóng đá Italia, trận Siêu cúp giữa Juventus và AC Milan diễn ra trong thế trận chặt chẽ. Juventus lấn lướt trong phần lớn thời gian của trận đấu nhưng phải sang tới phút thứ 61′ của Hiệp đấu thứ 2, thế bế tắc của trận đấu mới bị phá vỡ.

Từ một pha bóng phối hợp ở trung lộ, Ronaldo băng xuống rất bất ngờ phá bẫy việt vị sau đường chuyền rất thông minh của Pjanić, và với một pha đánh đầu ở cự ly gần, CR7 đã không cho thủ thành Donnarumma bên phía AC Milan một cơ hội nào, ghi bàn thắng mở tỷ số trận đấu.

Sau bàn thắng này, trận đấu diễn ra căng thẳng hơn mức cần thiết và trọng tài đã phải rút ra một chiếc thẻ đỏ đối với Kessié bên phía AC Milan, tỷ số 1-0 được giữ nguyên cho đến hết trận đấu.

Chiến thắng này giúp Juventus tiếp tục chứng tỏ sức mạnh vô đối với bóng đá Italia thời điểm hiện tại đồng thời bổ sung vào phòng truyền thống chức vô địch Siêu Cúp Italia thứ 8 trong lịch sử và cũng là danh hiệu vô địch siêu Cúp lần thứ 3 liên tiếp. Với riêng cá nhân Ronaldo, theo đánh giá của tipbongdamoingay.mobi, đây rõ ràng là một trận đấu ngọt ngào bởi bàn thắng này giúp anh góp công trực tiếp trong việc giành danh hiệu đầu tiên kể từ khi chuyển từ Real Madrid sang Juventus đầu mùa giải năm nay.

Ronaldo tiếp tục chứng tỏ anh thực sự là một “sát thủ” trong các trận chung kết. Với danh hiệu đầu tay này, Ronaldo hứa hẹn sẽ còn lợi hại hơn nữa trong màu áo Juventus mà trước mắt sẽ là đấu trường Champions League, nơi mà Juve đang đăt rất nhiều tham vọng.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus