Connect with us

Bóng Đá Plus

Mất cả Son Heung Min và Harry Kane, Tottenham đứng trước viễn cảnh tồi tệ

Tottenham vừa nhận thất bại 0-1 trên sân nhà trước MU ở vòng 22 Ngoại Hạng Anh, một trận đấu mà cho đến thời điểm này có thể coi là một “thảm họa” của đội bóng này, không phải vì Gà trống chơi không hay mà là vì những hậu quả mà nó để lại quá nặng nề.

Với việc thua MU, Tottenham không chỉ hụt hơi trong cuộc đua vô địch, khó khăn gấp bội trong việc giữ vị trí trong Top 4 mà tệ hại hơn, họ sẽ không có sự phục vụ của đội trưởng Harry Kane trong một thời gian dài sắp tới sau chấn thương mà Kane mới gặp phải ở trận đấu với MU.

Theo tìm hiểu của tipbongdamoingay.mobi, trên trang chủ của đội bóng thành London mới đây đã xác nhận, Harry Kane đã bị chấn thương nghiêm trọng ở mắt cá sau pha va chạm với Phil Jones trong cuộc tiếp đón MU, cầu thủ này có thể sẽ phải nghỉ thi đấu đến tận tháng 3, điều này đồng nghĩa Kane sẽ phải vắng mặt trong khoảng thời gian gần hai tháng.

Theo tính toán từ BHL của Tottenham, với chấn thương gặp phải, Kane nhiều khả năng sẽ phải vắng mặt ở khoảng 11 trận đấu tất cả bao gồm Ngoại Hạng Anh, FA Cup, League Cup (gặp Chelsea) và đặc biệt là các trận đấu tại vòng knock-out Champions League (gặp Dortmund). Bản thân Harry Kane cũng đã xác nhận tình trạng chấn thương của mình và hy vọng có thể trở lại sớm nhất.

Quá đen cho Tottenham khi mà đúng vào lúc Harry Kane chấn thương thì một ngôi sao khác là Son Heung Min lại không thể góp mặt. Cầu thủ người Hàn Quốc vừa trở về tập trung ĐTQG và có trận đấu đầu tiên góp công và chiến thắng trước Trung Quốc tại Asian Cup 2019. Theo tính toán, nếu như Hàn Quốc vào đến Chung kết, Son Heung Min sẽ phải vắng mặt tất cả 5 trận đấu của Tottenham trong thời gian tới.

Tottenham nhìn chung đang có một mùa giải khá ấn tượng khi trên mọi đấu trường, đội bóng của HLV Pochettino vẫn đang đi đúng kế hoạch đề ra. Nhưng với hai sự thiếu vắng rất đáng tiếc này, chưa biết chừng thời gian tới sẽ là những chuỗi ngày tăm tối của Gà trống khi mà giải đoạn quan trọng nhất của mùa giải chỉ vừa mới bắt đầu.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus