Connect with us

Bóng Đá Plus

Xong Asian Cup, tuyển Việt Nam sẽ đón Liverpool tại Mỹ Đình

Sau chiến tích lần đầu tiên vượt qua vòng bảng Asian Cup khi không phải là chủ nhà của ĐTVN, tin vui tiếp tục bay về với NHM nước nhà khi theo tiết lộ mới đây của VFF, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có cơ hội được đón tiếp đội bóng đang dẫn đầu giải Ngoại Hạng Anh hiện tại là Liverpool trên sân nhà Mỹ Đình vào mùa hè tới.

Trong quá khứ, ĐTVN từng đón tiếp Arsenal và Man City nhưng nếu so về sức hút, có thể Liverpool thời điểm này sẽ là đội bóng được yêu mến hơn cả. Lối chơi rực lửa của The Kop dưới triều đại của HLV Jurgen Klopp cùng ngôi sao sáng Mohamed Salah đang thu hút sự chú ý của rất nhiều fan tại Việt Nam. Không những vậy, bóng đá Việt Nam đanh nhận được sự quan tâm rất lớn từ NHM sau những thành công liên tiếp của ĐT U23 và ĐTQG dưới thời HLV Park Hang Seo và nếu đươc đón tiếp Liverpool thời gian tới chắc chắn là một sự kiện hết sức đặc biệt với NHM nước nhà.

Dù chưa công bố chính thức nhưng theo những thông tin mà tipbongdamoingay.mobi có được, thương vụ này đã bắt đầu được xúc tiến từ cuối năm 2018 và cho đến thời điểm này, trong kế hoạch du đấu mà hè của thầy trò HLV Jurgen Klopp đã có tên Việt Nam. Trong thời gian tới, các bên sẽ cần ngồi lại để chốt các vấn đề trong hợp đồng trước khi Quỷ đỏ vùng Mersyside chính thức đặt chân đến Việt Nam. Với kinh nghiệm đã từng làm việc với hai đội bóng ở giải Ngoại hạng là Arsenal và Man City khi sang Việt Nam, nhiều khả năng những vấn đề về thủ tục sẽ không phải là rào cản lớn.

Theo kế hoạch dự kiến trong tour du đấu mùa hè tại châu Á, sau khi đặt chân đến Thái Lan và Trung Quốc, Liverpool sẽ đến Hà Nội và thi đấu giao hữu với tuyển Việt Nam trên sân vận động Mỹ Đình. Mức phí ra sân của Liverpool ở Việt Nam được đồn đoán là có thể lên tới 4,3 triệu USD

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus