Connect with us

Bóng Đá Plus

Bị tố “gian lận” cầu thủ, Barca nguy cơ bị loại khỏi Cúp Nhà Vua

Barcelona vừa có chiến thắng 3-0 khá dễ dàng trong trận lượt về vòng 1/8 Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha trước Levante để qua đó giành quyền vào Tứ kết với tổng tỷ số 4-2 sau hai lượt trận (lượt đi Barca thua 1-2). Dẫu vậy, đội bóng xứ Catalunya lại đang đứng trước viễn cảnh sẽ bị loại khỏi Cúp Nhà Vua do một sự cố khá tắc trách xảy ra từ trận lượt đi giữa hai đội.

Chuyện là ở trận đấu lượt đi khi Barca thua 1-2 trên sân của Levante, đây là trận đấu mà HLV Valverde chủ trương sử dụng đội hình 2 gồm rất nhiều cầu thủ trẻ trong đó có cầu thủ Chumi, hiện đang thi đấu cho đội trẻ Barca B. Nhưng thật không may khi Chumi mới nhận thẻ đỏ ở trận đấu trước đó khi khoác áo Barca B và dường như cầu thủ này không hay biết đến quy định của Cúp Nhà Vua khi anh sẽ không được góp mặt ở trận đấu tiếp theo dù là ở một giải đấu khác tại Tây Ban Nha. Còn phía BLĐ Barca dường như cũng không nắm được thông tin về chiếc thẻ đỏ của Chumi nên thản nhiên xếp anh vào đội hình thi đấu với Levante.

Phía CLB Levante hiện đã đâm đơn kiện Barcelona vì hành vi “gian lận” này và nếu cứ theo quy định, Barcelona sẽ phải bị loại khỏi Cúp Nhà Vua. Sự việc này thực ra đã từng có tiền lệ khiến các CĐV Barca đang khá lo lắng. Đó là trường hợp của CLB Real Madrid vào mùa giải 2016/2017 khi sử dụng cầu thủ Cherychev không đúng quy định và sau đó cũng phải nhận cái kết đắng là bị loại khỏi Cúp nhà Vua năm đó.

Giờ thì sự lo lắng được chuyển sang cho Barca và theo tìm hiểu của tipbongdamoingay.mobi, bộ phận Pháp lý của CLB Barcelona vẫn đang rất cố gắng để tìm ra lý lẽ hợp lý nhất giải thích cho sự nhầm lẫn tắc trách này hòng được “tha”. Tuy vậy với việc Levante đã chính thức kháng cáo lên BTC Cúp Nhà Vua và khả năng sẽ chẳng chịu yên nếu không được đáp ứng, khả năng Barcelona bị loại khỏi giải đấu mà Messi và các đồng đội đang là đương kim vô địch là rất cao.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus