Connect with us

Bóng Đá Plus

MU thắng trận thứ 7 liên tiếp, trầy trò HLV Solskjaer có 2 tiếng để tận hưởng điều này

Man Utd tiếp đón Brighton trên sân nhà khi đang trải qua chuỗi 6 trận thắng liên tiếp dưới triều đại tân HLV Solskjaer và nhất là sau khi vừa đánh bại Tottenham ở vòng đấu trước. Sự hưng phấn là điều có thể nhận thấy rõ ràng trên những bước chạy của các cầu thủ MU và vì vậy thế chủ động trong Hiệp 1 nhanh chóng thuộc về đội chủ sân Old Trafford.

Dẫu vậy sau nhiều đợt hãm thành liên tiếp, cũng phải đến tận phút thứ 27′, đội chủ nhà mới được hưởng niềm vui. Không phải là một pha phối hợp bài bản mà đây là tính huống mang đậm dấu ấn của Pogba. Cầu thủ người Pháp có pha đi bóng xâm nhập vòng cấm và bị phạm lỗi, để rồi chính Pogba là người bước lên thực hiện thành công cú đá 11m mở tỷ số cho Man Utd.

Hưng phấn sau bàn thắng, MU vẫn là đội chơi ép sân và thành quả tiếp tục đến ở cuối Hiệp 1. Cầu thủ đang chơi rất lên chân Marcus Rashford có pha đi bóng táo bạo trong vòng cấm trước khi cứa lòng kỹ thuật bằng chân phải, mang về bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho MU ở phút thứ 41′

2-0 cũng là tỷ số của Hiệp 1, và với lợi thế dẫn trước này, MU có phần chơi trùng xuống trong Hiệp 2. Những nỗ lực bền bỉ của Brighton giúp đội khách có bàn gỡ 1-2 ở phút 72′. Proper có cú chuyền bóng bằng má ngoài rất điệu nghệ để Pascal Gross dứt điểm cận thành vào góc chữ A khiến De Gea phải bó tay, và đây cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu này

MU có trận thắng thứ 7 liên tiếp dưới thời HLV Solskjaer và với chiến thắng này, MU nâng số điểm hiện có lên thành 44 điểm và tạm thời leo lên vị trí thứ 5 trên BXH. Tuy nhiên thầy trò HLV Solskjaer thực chất cũng chỉ có khoảng 2 tiếng để tận hưởng vị trí thứ 5 bởi ở trận đấu diễn ra sau đó chừng 30 phút, Arsenal đã đánh bại Chelsea để đòi lại vị trí này. Lúc này MU và Arsenal đều có cùng điểm số sau vòng đấu thứ 23 nhưng MU hiện kém 3 bàn thắng trong hiệu số bàn thắng bại. Mặc dù vậy theo các chuyên gia tipbongdamoingay.mobi, với phong độ như hiện nay, việc MU vượt măt Arsenal chỉ là vấn đề thời gian.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus