Connect with us

Bóng Đá Plus

HLV Park Hang Seo trực tiếp do thám Nhật Bản và đón tin cực vui

Ngày 21/2, trong khi ĐTVN di chuyển chỗ ở để chuẩn bị cho vòng tứ kết thì HLV Park Hang Seo và trợ lý của mình đã âm thầm di chuyển đến thành phố Sharjah để trực tiếp có mặt dự khán trận đấu giữa Nhật Bản và Saudi Arabia trên SVĐ Sharjah Stadium, và như tipbongdamoingay.mobi đã đưa tin, đây là trận đấu mà Nhật Bản đã giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu 1-0 và trở thành đối thủ của ĐTVN ở vòng Tứ kết.

Xem những gì mà Nhật Bản đã thể hiện ở trận đấu này, có thể HLV Park Hang Seo không thu lượm được thêm là bao thông tin về đối thủ so với những thông tin đã có trước đó, nhưng chiến lược gia người Hàn Quốc cũng có thể ra về với một tin vui, đó là ở trận gặp Việt Nam tới, Nhật Bản sẽ thiếu vắng tiền đạo chủ lực Yoshinori Muto sau khi nhận thẻ vàng ở trận đấu với Saudi Arabia này.

Yoshinori Muto là chân sút năm nay 26 tuổi và hiện đang khoác áo CLB Newcastle Utd đang chơi ở giải Ngoại Hạng Anh. Muto cũng chính là cầu thủ ghi bàn thắng mở tỷ số trong trận Nhật Bản gặp Uzbekistan ở lượt đấu cuối vòng bảng giúp Nhật Bản thắng 2-1, nhưng cũng ở trận đấu đó, tiền đạo này nhận một thẻ vàng và theo quy định của Asian Cup, với việc Muto nhận thêm một thẻ vàng ở trận đấu với Saudi Arabia vừa qua anh sẽ phải nghỉ trận tiếp theo.

Không có Muto, hàng công của Nhật Bản bị ảnh hưởng khá nghiêm trọng khi ngay trước thềm giải đấu, một tiền đạo khác của đội bóng xứ hoa anh đào là Takuma Asano bất ngờ dính chấn thương và không thể dự giải.

Đây chắc chắn sẽ là thông tin quý báu để HLV Park Hang Seo có thêm  những tính toán trong việc đối đầu ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch này. Trận đấu giữa Việt Nam và Nhật Bản sẽ diễn ra lúc 20h ngày thứ 5, 24/1 theo giờ Việt Nam.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus