Connect with us

Bóng Đá Plus

Lương tăng gần gấp 3, Martial đồng ý gia hạn hợp đồng 5 năm với MU

Dưới triều đại của tân HLV Solskjaer ở MU, rất nhiều cầu thủ đang có được sự hồi sinh mạnh mẽ và đi cùng với đó là sự dòm ngó của nhiều đội bóng danh tiếng khác. Một trong số đó là cầu thủ người Pháp Anthony Martial, người từng bày tỏ nguyện vọng tìm bến đỗ mới dưới triều đại HLV Mourinho.

Nhưng nay thì mọi chuyện đã khác đi rất nhiều, phong độ đội bóng lên cao, thành tích thu về ấn tượng với 7 trận thắng liên tiếp, Martial cũng trở thành một trong số những cầu thủ đang cảm thấy hạnh phúc ở MU và sẵn sàng ở lại. Tất nhiên BLĐ MU cũng không muốn mất cầu thủ này và mới đây, cùng với sự “tác động” của HLV Solskjaer, MU đã có kế hoạch cho một bản hợp đồng 5 năm với Martial cùng mức lương tăng lên gần gấp 3 lần so với hiện nay.

Martial hiện chỉ nhận lương 70.000 bảng/tuần, đứng thứ 13 trong danh sách những cầu thủ hưởng lương cao nhất ở MU và đó quả thực là một sự thật phũ phàng với tài năng người Pháp. BLĐ Quỷ đỏ hiểu điều này và mức lương mới được đề xuất cho Martial lên tới 200.000 bảng/tuần, đưa anh trở thành một trong 5 cầu thủ nhận lương cao nhất gồm Sanchez, Lukaku, Pogba và De Gea.

Cùng với Pogba và Rasford, Martial là một mắt xích tạo nên một hàng công cực kỳ đáng sợ của MU thời điểm hiện tại trong cách vận hành lối chơi luôn lấy tấn công làm trọng của HLV Solskjaer. Tính cho đến thời điểm này, Martial đã ghi được 9 bàn trong 23 trận cho Quỷ đỏ mùa này. Và theo các chuyên gia của tipbongdamoingay.mobi, nếu giữa chân được Martial sẽ là một thành công lớn của MU và mức lương mới cũng là hoàn toàn xứng đáng với tài năng của Martial.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus