Connect with us

Bóng Đá Plus

HLV Park Hang Seo: “Tứ kết chưa phải điểm dừng của ĐT Việt Nam”

Trước trận tứ kết đầu tiên của Asian Cup giữa Việt Nam và Nhật Bản, HLV trưởng và cầu thủ hai đội đã có những phát biểu trước báo chí. Tại đây, HLV Park Hang Seo đã có những tuyên bố đầy mạnh mẽ về quyết tâm gây bất ngờ của ĐTVN trước ứng cử viên vô địch Nhật Bản.

“Chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu này. Chúng tôi luôn xác định đây là một trận đấu khó khăn nhưng đồng thời cũng coi trận đấu này là một cơ hội lớn để Bóng đá Việt Nam tạo nên bước ngoặt tại Asian Cup năm nay. Nhật Bản rất mạnh, nhưng chúng tôi đã sẵn sàng để đánh bại họ”

Cũng theo chiến lược gia người Hàn Quốc, người trực tiếp “do thám” trận đấu giữa Nhật Bản và Saudi Arabia, Nhật Bản vẫn chưa thể hiện hết sức mạnh và sẽ chơi tấn công mạnh mẽ trước Việt Nam

“Tôi khá ngạc nhiên là ở trận đấu với Saudi Arabia, Nhật Bản sử dụng số đông cầu thủ có thiên hướng chơi phòng ngự, điều này khác nhiều so với trận gặp Uzbekistan. Nhưng chi tiết đó chỉ ra đội tuyển Nhật Bản hiện có nhiều cầu thủ giỏi và họ có nhiều phương án cho một trận đấu. Chúng tôi biết trước Nhật bản sẽ tấn công mạnh mẽ ở trận gặp Việt Nam tới đây và xác định hàng phòng ngự sẽ có một trận đấu đặc biệt vất vả. Nhật bản mạnh hơn Việt Nam nhiều, nhưng tôi biết sự kỳ vọng của NHM Việt Nam và chúng tôi sẽ làm hết sức có thể để tìm kiếm những cơ hội cho riêng mình”

Cũng theo ghi nhận của các phóng viên tipbongdamoingay.mobi. Bên lề buổi họp báo, khá nhiều phóng viên quốc tế đề cập vấn đề tương lại của HLV Park Hang Seo về một bến đỗ lớn hơn, nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng đã có những chia sẻ khiến nhiều CĐV Việt Nam cảm thấy ấm lòng:

“Tôi đến Việt Nam khi không có cơ hội làm việc ở Hàn Quốc, và Việt Nam là một cơ hội lớn đối với tôi. Lúc này tôi chưa nghĩ tới việc đi đâu cả, tôi và LĐ Bóng đá Việt Nam vẫn còn một số kế hoạch dang dở. Trước mắt chúng tôi sẽ tiếp tục phấn đấu để chinh phục những đỉnh cao mới cùng BĐ Việt Nam. Tôi rất hạnh phúc khi làm việc ở Việt Nam”

Nếu giành chiến thắng trước Nhật Bản, HLV Park Hang Seo sẽ trở thành HLV đầu tiên đưa ĐT cấp Quốc gia Việt Nam vào bán kết một giải đấu cấp Châu lục, trước đó, ông đã cùng ĐT U23 Việt Nam vào chung kết Châu Á và Bán kết Asiad. Đây cũng là lần đầu tiên ĐTVN vào đến tứ kết của một kỳ Asian Cup và quả thực là dưới triều đại HLV Park Hang Seo,không thể biết đâu sẽ là giới hạn của ĐTVN

Trận đấu giữa ĐTVN và ĐT Nhật Bản diễn ra vào lúc 20h tối nay 24/1 theo giờ Việt Nam

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus