Connect with us

Bóng Đá Plus

Clip phỏng vấn thầy Park Hang-seo trước khi gặp Nhật Bản

Chiều ngày 23/1, HLV Park Hang Seo đã tham dự buổi họp báo trước trận Việt Nam vs Nhật Bản. Trả lời giới truyền thông, chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: “Tôi nghĩ họ sẽ chơi tấn công nhanh ngay từ đầu. Đây sẽ là thử thách với hàng phòng ngự của ĐT Việt Nam.”
Ngay sau khi vượt qua Jordan để lọt vào tứ kết, HLV Park Hang Seo đã dự khán trận đấu giữa Nhật Bản vs Saudi Arabia để quan sát đối thủ tiếp theo của ĐT Việt Nam. Đánh giá về đội bóng xứ Phù Tang, ông Park nói thêm: “Tôi có thể thấy khác biệt rất lớn giữa họ và Uzbekistan hay Ả Rập Xê Út. Khi trực tiếp theo dõi trận vòng 16 đội giữa Nhật Bản và Ả Rập Xê Út, tôi đã rất ngạc nhiên vì hầu hết cầu thủ Nhật Bản ở trình độ cao hơn. Trừ thủ môn thì hầu hết các cầu thủ của họ đều từng chơi tại châu Âu.”
Tuy nhiên, ông Park cũng khẳng định sẽ tiếp tục dùng đội hình mạnh nhất cho trận gặp Nhật Bản: “Tôi nghĩ đội bóng đang tiếp tục tiến bộ, tiến về phía trước qua từng trận đấu với các đối thủ mạnh trên sân cỏ. Nhiều nhà dự đoán thiên về Nhật Bản thắng, cơ hội của Việt Nam không cao. Nhưng vào lúc này trước giờ bóng lăn, rất khó dự đoán ngày mai ai sẽ thắng. Tôi tin rằng tuyển Việt Nam sẽ chiến đấu đến phút cuối cùng của trận đấu vì mục tiêu chiến thắng.”
Trận đấu giữa Việt Nam vs Nhật Bản sẽ diễn ra lúc 20h00 tối nay, 24/01.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus