Connect with us

Bóng Đá Plus

Chính thức: Neymar không kịp trở lại ở cuộc đại chiến với MU

Vòng knock-out của Champions League đã đến rất gần và lúc này với các đội bóng chuẩn bị góp mặt, việc tính toán để có nhân sự và phong độ tốt nhất sẽ mang tính sống còn. Tin không may với gã nhà giàu của nước Pháp PSG khi đúng vào thời điểm quan trọng nhất, ngôi sao mà họ mua về với mục đích chính là để chinh phục danh hiệu Champions League là Neymar lại có đến 99% không thể góp mặt trong trận đấu cực kỳ quan trọng với Manchester Utd tới đây.

Thông tin này mới được đích thân HLV trưởng của PSG ông Thomas Tuchel xác nhận trong một buổi trả lời phỏng vấn trên truyền hình Canal+ của Pháp. HLV này cho biết

“Giờ sẽ là quá sớm để cho rằng Neymar có thể trở lại vào trận đấu với MU tới, chúng tôi vẫn đang chờ những liệu pháp điều trị tích cực hơn từ các bác sỹ nhưng nhiều khả năng là cậu ấy sẽ không thể quay trở lại ở trận đấu đó”

Như thông tin mà tipbongdamoingay.mobi đã đưa trước đó, ngôi sao người Brazil đã bị chấn thương trong trận gặp Strasbourg tại cúp quốc gia Pháp giữa tuần trước. Một trận đấu mà theo nhiều thông tin trên báo chí Pháp, HLV Tuchel ban đầu cũng khá đắn đo trong việc có điền tên Neymar vào danh sách thi đấu hay không. Chấn thương mà Neymar gặp phải là rạn xương ngón chân và được xác định cần ít nhất 1 tháng mới có thể hồi phục.

Một số tờ báo Pháp cũng đưa thông tin chi tiết là hiện tại Neymar thậm chí vẫn chưa thể đi lại được bình thường và phải chống nạng mỗi khi di chuyển. Trong khi đó PSG sẽ làm khách trước MU và ngày 13/2 tới đây, tức là chỉ còn 2 tuần nữa.

Việc Neymar không thể góp mặt ở trận lượt đi tại Old Traford là gần như chắc chắn, giờ thì các CĐV của PSG còn đang lo xa là thậm chí Neymar có thể sẽ phải vắng mặt luôn ở cả trận lượt về khi đón tiếp MU trên sân nhà vào ngày 07/3. Nếu điều này xảy ra thì đúng là thảm họa với đội bóng nhà giàu nước Pháp

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus