Connect with us

Bóng Đá Plus

MU đã thoát thua thần kỳ trước Burnley trên sân nhà như thế nào?

Phong độ đang lên cao vùn vụt sau 8 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, chẳng ai có thể ngờ MU lại có một trận đấu khó khăn đến vậy khi tiếp Burnley trên sân nhà. Thực tế trong suốt Hiệp 1, MU chơi trên chân và ép sân hoàn toàn so với đối thủ, thế nhưng trong một ngày mà vận may không đứng về phía thầy trò HLV  Solskjaer, lưới của Burnley đã không một lần bị rung lên trong Hiệp 1.

Tấn công nhiều mà không ghi được bàn, MU nhận lại quy luật của bóng đá và phải trả giá bằng hai bàn thua liên tiếp ở Hiệp 2. Đầu tiên là pha làm bàn của Ashley Barnes ở phút thứ 51′ và sau đó 30 phút, tưởng như bàn thắng của Chris Wood ở phút 81′ đã nhấn chìm quỷ đỏ trong trận đấu này thì một lần nữa, tinh thần MU như còn dưới thời Alex Ferguson đã được HLV Solskjaer thổi vào các học trò một cách mạnh mẽ nhất.

Phút 87′, cuộc lội ngược dòng của MU bắt đầu khi Lingard bị hậu vệ đối phương phạm lỗi trong vòng cấm và trọng tài lập tức chỉ tay vào chấm penalty. Trên chấm đá phạt, Pogba không mắc sai lầm nào khi rút ngắn tỷ số trận đấu xuống còn 1-2.

Đến phút bù giờ thứ 2, trước sức tấn công như vũ bão của đội chủ sân Old Trafford, cuối cùng thì Burnley cũng không thể đứng vững. Alexis Sanchez là cầu thủ đã có pha đánh đầu hiểm hóc buộc thủ thành Heaton phải đẩy bóng ra, và chỉ chờ có vậy, trung vệ Lindelof có mặt đúng lúc đá bồi rất nhanh gỡ hòa 2-2 cho MU, giữ lại 1 điểm cho thầy trò HLV Solskjaer

Ngược dòng đầy cảm xúc và giữ lại 1 điểm trên sân nhà, đội bóng của HLV Solskjaer vẫn chưa biết thua sau 9 trận liên tiếp. Dẫu vậy trận hòa này đã khiến mU gặp bất lợi lớn bởi ở vòng đấu này, Arsenal đã giành trọn 3 điểm trên sân nhà và chính thức tạo ra cách biệt 2 điểm với Quỷ đỏ trên BXH.

Theo các chuyên gia của tipbongdamoingay.mobi, trận hòa này của MU có nhiều dấu hiệu của sự chủ quan sau chuỗi trận thăng hoa, nhưng hiểu theo một chiều hướng tích cực thì nó hết sức cần thiết bởi trước mắt Quỷ đỏ nước Anh sẽ là những trận đấu hết sức quan trọng vào trung tuần tháng 2 với việc gặp PSG ở Champions League, gặp Chelsea tại Cúp FA và ngay sau đó là cuộc chạm trán Liverpool ở giải Ngoại Hạng Anh. Từ giờ đến thời điểm ngày 13/2, MU sẽ có cơ hội để giành trọn những điểm số trong hai chuyến làm khách trước Fulham và Leicester City.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus