Connect with us

Bóng Đá Plus

Về Quê ăn Tết, HLV Park Hang Seo vẫn ghi điểm với hành động đẹp

Vừa trải qua một hành trình rất dài cùng bóng đá Việt Nam với hai giải đấu liên tiếp gối đầu nhau là AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019. Giờ là thời điểm mà HLV Park Hang Seo dành cho gia đình. Chiến lược gia người Hàn Quốc cũng mới lên đường về nước đón Tết âm lịch giống Việt Nam, nhưng tưởng như “thầy Park” sẽ ngay lập tức bận rộn với những cuộc hội ngộ cùng gia đình và người thân thì thật bất ngờ khi những người đầu tiên mà HLV này tìm đến ở Hàn Quốc lại chính là các học trò cũ đang điều trị chấn thương tại đây.

Đó chính là hai tuyển thủ Quốc gia Trần Đình Trọng và Lục Xuân Hưng cùng cầu thủ của đội U22 là Đặng Văn Tới, những người đang điều trị chấn thương ở Hàn Quốc. Đình Trọng bị phát hiện chấn thương rạn xương ngón chân và dù vẫn có thể gắng gượng thi đấu, HLV Park Hang Seo sau khi trao đổi với VFF đã quyết định để cầu thủ của Hà Nội được vắng mặt ở Asian Cup để sang Hàn Quốc phẫu thuật dứt điểm.

Việc được thầy Park đến thăm ngay sau khi ông vừa trở về từ Việt Nam khiến 3 cầu thủ của Việt Nam hết sức cảm động. Chưa hết, HLV Park Hang Seo còn dành thời gian để mời cả 3 cầu thủ dùng bữa tối khá thân mật thắm tình thầy trò. Sự gần gũi và tình cảm của HLV Park Hang Seo là điều mà nhiều cầu thủ Việt Nam đã được trải nghiệm trong khoảng thời gian ông làm việc ở Việt Nam, và đây tiếp tục là một hành động đẹp nữa của “thầy Park” giúp ông ghi điểm không chỉ trong mắt cầu thủ mà còn trong suy nghĩ của các CĐV Việt Nam.

Theo thông tin mà tipbongdamoingay.mobi có được, ca phẫu thuật của Đình Trọng rất thành công và trung vệ này đang trong thời gian hồi phục và dự kiến có thể kịp trở lại vào tháng 3. Trong khi đó với HLV Park Hang Seo, thời gian nghỉ ngơi đón Tết năm nay sẽ thực sự ý nghĩa khi sau Tết sẽ là rất nhiều sự kiện đang chờ đón ông như vòng loại U23 Châu Á, vòng loại World Cup 2022 và đặc biệt là quá trình chuẩn bị lực lượng cho SEA Games 30 vào cuối năm.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus